Các tầng ải tu luyện TLBB2 VNG có gì mà game thủ hào hứng tham gia thử thách?

 Khi bước vào Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, người chơi không chỉ được tự do khám phá thế giới Thiên Long hoàn mỹ mà còn được tham gia tổ đội để cùng nhau chiến đấu nâng cao kỹ năng PK trong chiến đấu. Với kỹ năng đã được rèn luyện, bất kỳ game thủ nào cũng muốn thử sức, đương đầu với các phó bản khó, phối hợp cùng đồng đội vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm. Chính vì vậy game thủ không thể bỏ qua Cultivation Pass - hiện đã mở đến tầng thứ 25. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các tầng ải tu luyện TLBB2 VNG có gì mà game thủ hào hứng tham gia thử thách?

Vượt Ải đã trở thành điểm đến quen thuộc của các chiến đội Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Người chơi đạt cấp 60 trở lên sẽ tham gia tổ đội và thử sức với hoạt động đầy thử thách này. Đây được coi là một trong những hoạt động thú vị nhất trong Thiên Long với cơ chế ngẫu nhiên và nhiều yếu tố bất ngờ trong quá trình vượt ải.

Game thủ có thể tham gia thách đấu từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần, trong thời gian quy định với đội hình từ 3-5 người. Nhiệm vụ của người chơi là "dọn dẹp" lũ quái vật để nhận được những vật phẩm giá trị. Độ khó của hoạt động này sẽ liên tục thay đổi, mỗi tuần quái vật trong phó bản sẽ nhận được các Thần chú khác nhau. Càng vào sâu các màn, Tu Sư sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và khó hơn.

Với mỗi cấp độ của quái vật trong Cultivation Land, người chơi sẽ lần lượt vượt qua các Words ngẫu nhiên với các hiệu ứng như Revenge - khi chết chọc giận kẻ địch xung quanh, tăng 5% sát thương chúng gây ra, Sát thương nhận vào giảm 5%, tối đa cộng dồn 6 tầng. Poison - Khi bị giết, để lại Poison Poison bán kính 3m, gây 125% sát thương cơ bản cho mục tiêu mỗi giây, kéo dài 8 giây. Frostbite sẽ có tác dụng mỗi lần và sẽ triệu hồi 1 Vụ nổ băng, liên tục sử dụng Vòng băng lên mục tiêu ở xa nhất, gây sát thương cơ bản 165% cho đến khi bị tiêu diệt. Bên cạnh đó, Cõi Đất Tu Luyện còn có các Tử Sư như Cổ Độc, Hoa Lôi, Đằng Lôi...

Đây là một nhiệm vụ khó khăn, thử thách sự phối hợp và hợp tác của các thành viên trong nhóm. Đồng thời, một đội hình cùng chiến thuật hợp lý là điều cần thiết nếu bạn muốn vượt qua các cửa ải chồng chéo của những con quái vật hung dữ và những con Boss mạnh mẽ. Khi người chơi chinh phục được cấp độ này, hai cấp độ tiếp theo sẽ được mở. Đội trưởng có thể dẫn đội đến tầng mà thành viên chưa mở khóa, nhưng thành viên phải tự vượt số tầng yêu cầu nếu muốn nhận phần thưởng đầu tiên. Ngoài ra, số lần vượt ải Tu Luyện mỗi ngày sẽ bị giới hạn, đạt giới hạn người chơi sẽ không thể vào nữa.

Mặc dù nhiệm vụ ở đây có phần hơi khó đối với game thủ nhưng cũng chính vì thế mà phần thưởng của Cultivation Pass rất hiếm mà ai cũng muốn sở hữu như Mảnh Long Đai Trùng, Chân Nguyên cùng Kỳ, Vũ Khí Hắc Ám, Con Người. Nhân Sâm, Điêu Khắc Đá. Ngoài ra, game thủ còn có thể xem thứ hạng cũng như thời gian vượt ải nhanh nhất của toàn server để có thêm động lực không chỉ cày cuốc mà còn lập kỷ lục mới cho mình. Giờ thì hãy nhanh tay rủ rê đồng đội chinh phục và mở ra những cấp độ mới trong Vùng Đất Tu Luyện và chờ đợi những bản cập nhật mới nhất của game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG nhé.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game