Dragon Ball Super x PUBG Mobile chính thức cập bến phiên bản 2.7

 PUBG MOBILE - trò chơi sinh tồn trên di động phổ biến nhất trên thế giới - sẽ chính thức khởi động mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với thương hiệu Dragon Ball Super danh tiếng. Đây là sự kết hợp hoàn toàn mới từ lối chơi, đồ họa cho đến tạo hình nhân vật trong Bản cập nhật 2.7. Với các chế độ trò chơi theo chủ đề Dragon Ball Super và các vật phẩm, phương tiện và khu vực mới độc đáo, đây chắc chắn là một trong những đối tác quan trọng nhất trong lịch sử PUBG MOBILE. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chế độ chủ đề Dragon Ball Super

Chế độ đầu tiên trong số hai chế độ chơi hoàn toàn mới của Dragon Ball Super sẽ có trong trò chơi từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 4 tháng 9. Chế độ trò chơi là sự kết hợp giữa các yếu tố đặc trưng trong Dragon Ball với lối chơi battle royale cổ điển của PUBG MOBILE. Thông qua chế độ này, người chơi có thể thu thập bảy viên ngọc rồng để triệu hồi Rồng Shenron và ban điều ước tại Bàn triệu hồi rồng Shenron để tăng sức mạnh.

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá bốn khu vực mới của Dragon Ball Super trên bản đồ Erangel, Livik và Sanhok được diễn giải lại với các địa điểm và kiến trúc từ nhượng quyền thương mại! “Làng ngọc rồng”, “Đấu trường Tenkaichi”, “Ngôi nhà tôn kính Kame” và “Tháp Karin” đều chứa những vật phẩm hữu ích để người chơi tìm kiếm. Ngoài ra, người chơi có thể ném “Viên nang” để biến thành “Xe bay viên nang” - một chiếc xe có ba chỗ ngồi để di chuyển trên chiến trường.

Sự xuất hiện vô cùng quan trọng và được coi là linh hồn của Dragon Ball trong bản cập nhật này không thể không kể đến “Ki” – cội nguồn của sức mạnh. Tích lũy "Ki" giống như tích lũy năng lượng để người chơi di chuyển linh hoạt hơn và có thể sử dụng chiêu thức "Kamehameha" huyền thoại để tiêu diệt kẻ thù, ngoài ra việc sử dụng "Buku-jutsu (kỹ thuật đỡ đòn)" cũng cho phép người chơi bay tự do (với tốc độ tương đương với chạy bộ). Khi người chơi hết "Ki", họ có thể ăn "Đậu thần Senzu" để hồi "Ki" cũng như phục hồi sức khỏe và mana.

Ngoài ra, những ai đam mê chinh phục thử thách hãy theo dõi thông tin chi tiết về thử thách ẩn trong Dragon Ball. Tại đây, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ tìm kiếm bảy viên ngọc rồng, đồng thời vị trí của chúng cũng sẽ được hiển thị cho các đội khác! Để giành chiến thắng, người chơi phải thành công trong việc bảo quản ngọc rồng, bảo vệ Bàn triệu hồi rồng Shenron và ban thành công một điều ước.

Cuộc Chiến Hoàng Gia: Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp

Từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 4 tháng 9, chế độ Dragon Ball Super thứ hai sẽ mang đến sự thay đổi về lối chơi chưa từng thấy trước đây trong PUBG MOBILE, biến chiến trường thành một thế giới theo phong cách hoạt hình.

Không cần phải chiến đấu theo cách truyền thống, trong chế độ chơi này người chơi có thể hóa thân thành một trong năm nhân vật của Dragon Ball Super - bao gồm Son Goku, Vegeta, Frieza, Piccolo và Ultimate Gohan - qua đó họ có thể sử dụng sức mạnh và sự hỗ trợ độc đáo của mình. di chuyển trong trận chiến cho chiến thắng cuối cùng!

Trong chế độ trò chơi hoàn toàn mới này, người chơi sẽ thu thập Đá Cult và Pha lê Cult từ mặt đất để khôi phục năng lượng và tăng sức mạnh lên mức cao nhất là Cấp 4, ngoài ra còn sử dụng nhiều tính năng mới như Dịch chuyển tức thời và Luồng không khí để di chuyển và kiểm soát bản đồ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game