Goddess of Victory: NIKKE cho thấy các trò chơi Anime đang tạo sức hút cực lớn đến game thủ Mỹ và Nhật Bản

  Trong một báo cáo mới nhất, Goddess of Victory: NIKKE là tựa game có doanh thu cao nhất tại các quốc gia có nền tảng game phát triển nhất như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhiều thị trường phổ thông khác. Những người chơi khác cũng đóng góp rất nhiều doanh thu cho trò chơi này. Đây cũng là một điều vô cùng dễ hiểu khi những game có nhân vật Anime đang ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

NIKKE cho thấy các trò chơi Anime đang tạo sức hút cực lớn đến game thủ Mỹ và Nhật Bản

Số liệu mới nhất cũng cho thấy chỉ trong vòng 7 tháng, từ tháng 11/2022 đến tháng 5/2023, trò chơi đã có doanh thu toàn cầu mảng game di động vượt ngưỡng 400 triệu USD. Nhật Bản là thị trường chiếm doanh thu lớn nhất với gần 60%, tiếp đến là Mỹ (15%), Hàn Quốc (13%). Nhật Bản cũng đứng đầu về lượt tải với 23%, thứ hai là thị trường Mỹ với 14% và Thái Lan chiếm 11% ở vị trí thứ 3.

Nữ thần chiến thắng: Sự phổ biến của NIKKE tại thị trường Nhật Bản cũng là kết quả của sự phát triển về nội dung và chất lượng dịch vụ của trò chơi. Điển hình nhất là việc hợp tác với những bộ Anime nổi tiếng như Chainsaw Man đã làm tiền đề cho sự phát triển vượt bậc, giúp Goddess of Victory: NIKKE vươn lên top 3 và trụ vững trong top 15 trong nhiều năm. tuần liên tiếp.

Về phân bổ độ tuổi người chơi Goddess of Victory: NIKKE khá khác biệt ở các thị trường lớn. Tại Mỹ, nhóm người chơi đông nhất rơi vào độ tuổi 18-24. Tại Hàn Quốc, game thủ trong độ tuổi 25-34 chiếm lợi thế rất lớn, lên tới 50% trên tổng số người chơi.

Điều thú vị là nhóm cầu thủ ở độ tuổi 35-44 của Nhật Bản cũng được đánh giá là cao nhất ở cả 3 thị trường. Điều này cũng cho thấy trò chơi đã và đang thu hút rất nhiều game thủ ở nhiều độ tuổi khác nhau, cũng như sự đón nhận tích cực của game thủ đối với các bom tấn anime đến từ các hãng lớn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game