Hắc Nguyệt Quyền Thần: Tuyệt phẩm ARPG thế hệ mới chính thức ghi danh vào đường đua game Việt 2023

 Hắc Nguyệt Quyền Thần có tên tiếng Anh là Black Moon Extend, thuộc thể loại ARPG nhập vai nhịp độ nhanh do Dream Plus sản xuất và ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2021. Tại thị trường Việt Nam, đơn vị này nắm giữ phó bản. Quyền NPH Dzogame vừa ra mắt Website, Fanpage của trò chơi và dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cốt truyện của Hắc Nguyệt Quyền Thần bắt đầu khi một loại hạt nhân màu đen xuất hiện trong thiên hà và tạo ra Hắc Nguyệt - một mặt trăng đen khổng lồ bao phủ cả bầu trời. Black Moon mở ra cánh cổng đến các thế giới song song và chồng chéo. Vào năm 34 trước Công nguyên, một cô gái được mệnh danh là "Phù thủy cuối cùng" đã kích hoạt Cổng mặt trăng đen, mở đường hầm cho quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất.

Một nhóm bốn người, được gọi là Black Moon Fist God, đã niêm phong cánh cổng và đánh bại con quái vật. Tuy nhiên, một tổ chức bí mật Shirakami nghiên cứu về di truyền và tạo ra dị nhân với ý định mở lại cánh cổng Mặt Trăng Đen để sở hữu sức mạnh hắc ám. Trước tình thế đe dọa đến sự an nguy của nhân loại, là đứa con của số mệnh, bạn chính là người quyết định vận mệnh tương lai của thế giới.

Thể loại Hành động nhập vai tốc độ cao

Thuộc thể loại Action RPG tốc độ cao, Hắc Nguyệt Quyền Thần sở hữu hệ thống chiến đấu độc đáo, kịch tính, nơi người chơi phải thực hiện những combo kỹ năng đẹp mắt, nhanh nhẹn và mạnh mẽ để hạ gục kẻ thù. Các trận đấu và nhiệm vụ trong Hắc Nguyệt Quyền Thần thường mang tính thử thách cao, tạo hứng thú và mục tiêu cho người chơi khi trải nghiệm.

Đồ họa theo phong cách Anime đẹp mắt

Lấy cảm hứng từ phong cách hoạt hình đặc trưng của Nhật Bản, đồ họa của Hắc Nguyệt Quyền Thần được đánh giá là đẹp mắt và tinh tế. Các nhân vật được tạo hình tỉ mỉ kết hợp với phong cảnh sống động. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong game cũng được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên trải nghiệm trực quan trong cảm nhận của người chơi.

Kiểu màn hình ngang 2.5D độc đáo

Cùng với đồ họa Anime, góc màn hình ngang trong Hắc Nguyệt Quyền Thần mang đến một cái nhìn toàn cảnh rộng lớn về thế giới trong game. Người chơi có thể nhìn rõ cảnh quan xung quanh, chi tiết và mức độ rõ ràng. Điều này giúp tăng tính tương tác, cho phép người chơi khám phá môi trường trong game một cách tự nhiên và chi tiết hơn. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay theo đuổi phong cách màn hình tràn viền 2,5D.

Đa dạng, sáng tạo trong kỹ năng và lối chơi

Trong Hắc Nguyệt Quyền Thần, bạn có thể tùy chỉnh kỹ năng, trang bị và phong cách chiến đấu của nhân vật theo ý thích của mình, nhằm tạo ra nhiều chiến lược đối phó với các tình huống khác nhau thông qua sự kết hợp của cả hai. Sự kết hợp của hơn 100 loại vũ khí, kỹ năng và vật nuôi.

Với lối chơi ARPG, Hắc Nguyệt Quyền Thần không thể thiếu những đấu trường PVP sôi động với kết nối thời gian thực cực nhanh, đa dạng và thú vị. Đặc biệt, không chỉ ra mắt trong nước, Hắc Nguyệt Quyền Thần sẽ phát hành phiên bản tương tự tại các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines. Người chơi không chỉ tham gia vào các trận đấu PvP để thể hiện tài năng sắp xếp mà còn có thể phát huy khả năng lãnh đạo, dẫn dắt bang hội của mình đối đầu với các bang hội ở các cụm máy chủ khác nhau. bang hội của các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game