Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này

 Kuroko no Basket - bộ anime và manga bóng rổ của Kuroko sẽ chuẩn bị tung ra một game di động 3D mới toanh với thể thao hành động "thật" nhất theo lời của nhà phát hành. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này

Nếu bạn chưa biết, Kuroko no Basket - The Invisible Player là một bộ truyện tranh Nhật Bản về bóng rổ được viết và vẽ minh họa bởi Fujimaki Tadatoshi. Câu chuyện xoay quanh Kuroko Tetsuya, thành viên thứ sáu của "Thế hệ kỳ tích" và Kagami Taiga, một cầu thủ tài năng học cấp hai ở Mỹ và đang nhắm Seirin trở thành nhà vô địch của Nhật Bản. đánh bại từng thành viên của "Thế hệ kỳ tích". Câu chuyện của ánh sáng và bóng tối sẽ đi về đâu?

Với tên gọi chính thức là Kuroko's Basketball Street Rivals, đây sẽ là game di động đầu tiên trong series Kuroko no Basket. Theo giới thiệu của nhà phát triển, đây sẽ là dự án game thể thao nhập vai hành động đi theo cốt truyện quen thuộc của bộ anime và có thể chiến đấu cả PvE lẫn PvP thời gian thực.

Ngoài ra, hai nhân vật chính Kuroko Tetsuya và Kagami Taiga cũng được giới thiệu trong tab Profile của trò chơi. Hiện tại trò chơi vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức mà chắc cũng phải sang năm 2023 sắp tới. Hãy cùng chờ xem đây có phải là một game mobile thể thao đáng mong chờ không nhé.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game