Ra mắt chưa đầy 5 tháng, Kiếm Thế Origin mạnh tay chi hơn 1.5 tỷ đồng cho giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2023

 Quả thực, bên cạnh sự đầu tư hoành tráng cho chiến dịch ra mắt với dàn đại sứ xưng hùng hậu như Đan Trường, Hồ Quang Hiếu, Midu..., 3 tháng sau Kiếm Thế Khởi Nguyên tung ngay phiên bản mới với những đại diện cực khủng. Gương mặt là người đẹp Nga Mi, Xoài Non. Và sau đó, trong tháng 7 này, game tung ra giải đấu đầu tiên mang tên Vô Song Hào Kiệt 2023 với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng cùng loạt quà tặng ingame giá trị. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kiếm Thế Origin mạnh tay chi hơn 1.5 tỷ đồng cho giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2023

Vô Song Hào Kiệt 2023 là giải đấu theo thể thức 3vs3, giải đấu được chia thành 2 hạng đấu tương ứng theo từng cụm máy chủ. Theo đó, cụm máy chủ Vô Song bao gồm các máy chủ mở giới hạn cấp 89 và cụm máy chủ Hào Kiệt là các máy chủ mở giới hạn cấp 79 tính đến ngày 04/07/2023.

Giải đấu được chia thành 3 vòng: Vòng sơ loại 32 Đội có thứ hạng cao nhất trên mỗi cụm máy chủ sẽ giành quyền vào Vòng loại, nơi 16 Đội có thứ hạng cao nhất trên mỗi cụm máy chủ sẽ giành quyền tham dự. Vòng Chung kết và Đội chiến thắng chung cuộc sẽ giành được chức Vô địch của cụm máy chủ tham dự. Cả 3 vòng sẽ thi đấu tại hai cụm máy chủ tương ứng, game thủ đăng ký đến hết ngày 13/7. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây: https://kto.vnggames.com/su-kien/giai-dau-vo-song-hao -kiet/the-le.html

Theo đó, để đăng ký, người chơi phải thi đấu tại 2 cụm máy chủ có cùng cấp nhân vật tối thiểu là 60. Nhân vật là thành viên của Phi đội lọt top 16 trong tháng 4, 5 hoặc 5. 6/2023. Đội trưởng là người có quyền báo danh cũng như đại diện nhận phần thưởng hiện vật, nếu đạt giải thì phần thưởng ingame sẽ được trao cho các thành viên trong đội.

Không làm game thủ thất vọng, rất nhiều phần thưởng từ ingame cho đến hiện vật, hiện đang được Kiem The Origin chuẩn bị sẵn sàng trao tận tay những game thủ tài năng nhất. Đặc biệt ở Vòng sơ loại, dù thắng, hòa hay thua người chơi đều nhận được các phần thưởng theo kết quả trận đấu như: Tinh Chu Thạch, Bạc, Lệnh Bài Môn Phái, Đá Hồn Ngũ Hành… sau đó sẽ có Đá Tinh Mãn, Bạc , Lệnh Bài Môn Phái, Thuần Độc Môn, Vạn Tượng Bí Bảo, Bảo Thạch Nguyên Khoáng Lv3...

Theo chúng tôi thấy, hiện tại, các nhóm game thủ đang ráo riết chiêu mộ người vào tổ đội, một đội hình chỉ có 3 nhân vật, việc tính toán điểm mạnh của từng phe sao cho phù hợp nhất luôn được ưu tiên hàng đầu. . Bên cạnh đó, kỹ năng PK, kỹ năng phối hợp đồng đội cũng là điểm được nhiều game thủ cân nhắc.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game