Rò rỉ loạt hình ảnh về một sản phẩm game mới của Hoyoverse, có nhiều điểm tương đồng với Animal Crossing

  Kể từ khi Genshin Impact được phát hành cho đến nay, Hoyverse đã trở thành một trong những nhà phát triển và phát hành game nổi tiếng nhất thế giới, sở hữu một lượng người chơi khổng lồ cho các trò chơi của mình. . Thành công của Hoyoverse là không thể bàn cãi khi sản phẩm mới Honkai: Star Rail tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng được cộng đồng đón nhận, đạt kỷ lục doanh thu mà bất kỳ nhà phát triển nào cũng phải có. khao khát. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Rò rỉ loạt hình ảnh về một sản phẩm game mới của Hoyoverse

Tất nhiên, Hoyoverse vẫn chưa muốn dừng việc “bành trướng” của mình khi nhà phát triển này không ngừng ấp ủ những dự án làm game mới, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Mới đây nhất, loạt hình ảnh về dự án game mới mang tên Hoyoverse đã bị rò rỉ và gây được sự chú ý lớn đối với cộng đồng game thủ.

Theo như thông tin được biết, dự án này sẽ có lối chơi mang nhiều nét tương đồng với hai thương hiệu The Sims và Animal Crossing nổi tiếng. Ngoài ra, tạo hình của các nhân vật trong game cũng được tiết lộ sẽ mang phong cách chibi vô cùng đáng yêu.

Hiện tại, đây mới chỉ là một vài hình ảnh rò rỉ và vẫn chưa biết tựa game này sẽ được phát hành trên những nền tảng nào cũng như lối chơi sẽ có những chi tiết thú vị nào để tạo nên thương hiệu riêng. cho sản phẩm này không. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ những thông tin sắp tới từ Hoyoverse để biết.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game