Siêu phẩm sinh tồn mới nhất của Tencent rất hấp dẫn nhưng lại không đủ hấp dẫn game thủ

 Undawn được Tencent giới thiệu là game thế giới mở kết hợp sinh tồn và đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng ngay từ lần đầu tiên được công bố. Cộng đồng cũng kỳ vọng rằng sản phẩm mới của Tencent có thể đạt được thành công rực rỡ như PUBG Mobile đã làm được trước đây. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Siêu phẩm sinh tồn mới nhất của Tencent rất hấp dẫn nhưng lại không đủ hấp dẫn game thủ

Tuy nhiên, có lẽ câu chuyện không đơn giản như cộng đồng nghĩ, bởi sau hơn 2 tuần ra mắt kể từ ngày 15/5, trò chơi này đã nhận được những con số không thực sự ấn tượng so với các game khác. kỳ vọng của nhóm phát triển. Theo đó, trong 2 tuần đầu tiên, game chỉ thu về 7,5 triệu lượt tải tại thị trường Trung Quốc, cùng với doanh thu vỏn vẹn 2,4 triệu USD (khoảng hơn 56 tỷ đồng).

Trên thực tế, đây không phải là một con số tồi, nhưng đối với Tencent, chắc chắn họ không hài lòng với kết quả này. Thậm chí, các trang dữ liệu còn cho thấy game tăng mạnh về lượt tải trong những ngày đầu và sau đó sụt giảm chóng mặt kể từ ngày 17/6.

Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng Undawn đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm không tồi với đồ họa 3D và một thế giới hậu tận thế vô cùng chân thực, cùng với cảnh quan xung quanh. Đầu tư chi tiết với chất lượng cao. Không chỉ vậy, cốt truyện của Undawn cũng được đánh giá rất tốt về chiều sâu nên nhiều người cảm thấy bất ngờ khi trò chơi không đạt được thành công như mong đợi.

Một số ý kiến cho rằng game mang đề tài không thực sự mới lạ, độc đáo khiến nhiều game thủ chưa thực sự hứng thú với sản phẩm này.

Hiện tại, Tencent vẫn còn rất nhiều cơ hội để mang đến những bản cập nhật mới, có thể “lật ngược thế cờ” và giúp Undawn có được vị trí mà mình mong muốn trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game