VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

  Mai ẩn cư trong núi tuyết đã lâu, nguyên nhân nào đã khiến Thiên Sơn rời núi xuất hiện trên đời? Lần này xuống núi, Thiên Sơn vẫn giữ nguyên bản sắc Thủy phái, hơn nữa còn trở thành nhân tố quan trọng trong cả đại chiến nhóm lẫn solo. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

Thông tin về nhân vật chính của phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn đã được hé lộ trên website Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Ngay từ tên gọi, game thủ có thể thấy được sự lột xác ấn tượng của Thiên Sơn phái, đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho những đổi mới quan trọng trong phiên bản này. Thiên Sơn thức tỉnh trở thành Quan Lạn, tăng cấp kỹ năng và khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong đội.

Thiên Sơn là một ẩn sĩ lâu năm trong vùng núi tuyết, vũ khí là một cây đàn tam thập lục đặc trưng. Họ sống và tu luyện gần như tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ tập trung luyện đàn để tiếp thu kỹ thuật.

Trong phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn, thời điểm thức tỉnh Thiên Sơn đã đến, phát triển thành Quan Lạn và tiếp nhận những tinh hoa võ học mới vào bộ võ học của mình. Hành trang xuống núi là vũ khí đàn tranh quen thuộc, âm thanh cũng thay đổi theo từng thử thách, cho thấy một Quan Lạn khí phách phi thường, tung ra những chiêu thức mạnh mẽ, dứt khoát và mạnh mẽ. 

Với khả năng tấn công tầm xa, Thiên Sơn là môn phái không thể thiếu trong các trận chiến có nhiều thành viên tham gia. So về khả năng hỗ trợ đồng đội, các đòn đánh của Thiên Sơn cũng không kém phần bá đạo, có thể giúp tối đa hóa sát thương lên mục tiêu. Với điểm mạnh này, bộ kỹ năng của Thiên Sơn thức - Quan Lân được gia tăng đáng kể chỉ số sát thương trong từng chiêu thức, thích hợp cho người chơi solo lẫn tổ đội mạnh.

Cụ thể, hệ thống 12 kỹ năng của Thiên Sơn được giữ nguyên nhưng hiệu ứng tung kỹ năng được nâng cấp và đầu tư đáng kể. Tất cả các kỹ năng đều có thể tăng sát thương toàn diện lên đối thủ, mang lại nhiều lợi thế hơn cho người thức tỉnh Thiên Sơn. Đặc biệt, chiêu Thủy Long Âm của Quan Lân có khả năng đóng băng đối thủ, một điểm khác biệt so với khi chưa thức tỉnh. Ngoài ra, Phương Thê Ngô Đồng cũng là kỹ năng được làm mới hoàn toàn, tạo hào quang xuất hiện xuyên suốt trận đấu, tăng 10 tầng thực lực cho nhân vật.

Bên cạnh đó, các kỹ năng khác cũng được tăng sức tấn công cơ bản và thời gian hồi chiêu được rút ngắn hợp lý. Nhìn chung, bộ kỹ năng thức tỉnh giúp Quan Lân trở thành nhân vật có khả năng khống chế đối thủ, gây sát thương nhanh hút sinh lực đồng thời có khả năng sinh tồn cao. Trong thời gian sắp tới, chắc chắn sự thức tỉnh của Thiên Sơn - Quan Lạn sẽ được game thủ đón nhận nồng nhiệt để sử dụng trong cả những trận thi đấu đối kháng lẫn phát huy tiềm năng solo của mình.

Như vậy, Thiên sơn thức - Quan Lạn sẽ là yếu tố quan trọng và đặc biệt phù hợp với nhiều trình độ game thủ nếu biết tận dụng kỹ năng đổi mới. Cục diện võ lâm sẽ thay đổi như thế nào khi Quan Lạn xuất hiện, câu trả lời sẽ có trong phiên bản mới Phong Hỏa Thiên Sơn ra mắt vào cuối tháng 6 này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game