Dự án game di động Assassin's Creed Jade hé lộ video gameplay Closed Beta dài tận 90 phút

  Trong vài năm qua, Ubisoft đã phát triển nhiều dự án game Assassin's Creed khác nhau và Jade là một trong số đó. Assassin's Creed Jade, được phát triển riêng cho thiết bị Android và iOS, được cho là trải nghiệm hành động góc nhìn thứ ba theo phong cách Assassin's Creed đầy tham vọng nhất trên điện thoại. Ubisoft đã từng mang Assassin's Creed lên điện thoại nhiều lần trước đây, bắt đầu với Altair's Chronicles vào năm 2008, rồi liên tục với AC 2: Discovery, AC Pirates, AC: Memories, AC Rebellion và nhiều dự án khác. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dự án game di động Assassin's Creed Jade hé lộ video

Những trò chơi này thường khác với loạt trò chơi chính trên PC và Console về phong cách và lối chơi, đã hy sinh các khía cạnh trải nghiệm chính của nhượng quyền thương mại Assassin's Creed để tương thích với cơ chế điều khiển và hiệu suất. giới hạn cho các thiết bị di động. Trong khi đó, Ubisoft đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo Assassin's Creed Jade có thể đáp ứng tối đa kỳ vọng của người hâm mộ mặc dù vẫn phải đối mặt với những hạn chế về hiệu năng.

Với đoạn video dưới đây, có lẽ Ubisoft đã phần nào làm được điều đó, khi trò chơi mang đến môi trường thế giới mở rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện, điều tra bí mật và chiến đấu nhịp độ nhanh. độ cao với khả năng chuyển đổi giữa vũ khí cận chiến và tầm xa.

Đoạn video gameplay kéo dài gần 90 phút, trải qua các nhiệm vụ khác nhau với nhân vật chính mới cố gắng giải phóng người dân khỏi sự chiếm đóng của Đế chế Xiongnu. Người chơi tăng cấp từ 16 lên 19, mở khóa điểm trên thanh kỹ năng, chế tạo và nâng cấp vũ khí bằng thiết bị, đồng thời nhiều phân đoạn chơi trò chơi được hiển thị.

Tất nhiên những hạn chế trên thiết bị di động có thể được nhìn thấy khá rõ ràng. Giao diện người chơi khá lộn xộn do có vô số nút bấm ở hai bên màn hình, và nhiều khả năng Assassin's Creed Jade cũng sẽ áp dụng cơ chế kiếm tiền giống như Diablo Immortal.

Dù sao thì đoạn gameplay rò rỉ này cũng chỉ được lấy từ phiên bản Closed Beta của Assassin's Creed Jade, và chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi. Thật thú vị, video vẫn đang được xem mà không có bất kỳ hành động nào từ phía Ubisoft để xóa nó, trong trường hợp kênh đăng video đã ký thỏa thuận không tiết lộ. Dù sao thì Ubisoft cũng cho thấy họ thực sự đã rất nỗ lực trong việc tái hiện lại trải nghiệm Assassin's Creed trên phiên bản di động này, và hy vọng sẽ sớm có video gameplay chính thức trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game