Du hí mùa hè cùng OMG 3Q, đón ngay cơn mưa quà tặng “sang xịn mịn”

 Bắt đầu từ tháng 6, sự kiện mùa hè “OMG Adventures” của game OMG 3Q – VNG ngày càng sôi động với sự tham gia nhiệt tình của game thủ. Không chỉ gói gọn trong các hoạt động ingame hàng ngày, OMG 3Q - VNG mang đến không khí tươi mới của những chuyến du xuân cho cộng đồng người chơi của mình thông qua nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Du hí mùa hè cùng OMG 3Q

Chuyến du đấu hè của OMG 3Q sẽ đưa game thủ tham gia chuyến “xuyên Việt” với các nhiệm vụ đặc sắc: Tập kết tại Hà Giang; Nhận phòng tại Sapa; Đảm bảo ATGT Hà Nội; Tham quan Thuyền Rồng Huế; Lạc Dương ở Đà Nẵng; trải nghiệm Kẹt xe ở Sài Gòn; Lạc viên ở Cần Thơ; sau đó tham gia Sprint tại Phú Quốc. Tại mỗi điểm đến, game thủ OMG 3Q - VNG cần chung tay hoàn thành các nhiệm vụ để săn những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, Đua Top Lục Chiến (dành cho các server từ S640 đến S657, không bao gồm Server đặc biệt) là cơ hội để người chơi bỏ túi ngay Apple Watch Series 8, Tượng đài OMG 3Q, v.v. Vật phẩm hữu ích ingame: 100K Nguyên Bảo, Gói Chọn Mảnh Tướng, Túi Quà Đa Sắc, Quà Chọn Danh Hiệu Anh Hùng 14, Túi Chọn Trang Bị Liệt Thiên, Trang Bị Kim Long...

Nằm trong chuỗi sự kiện này, OMG 3Q – VNG cũng sẽ khai mở máy chủ đặc biệt S653 Hà Nhật vào lúc 10h ngày 29/07/2023. Tất cả người chơi đăng nhập máy chủ mới trong thời gian này sẽ nhận được Thời Trang Đỏ cực ngầu và cực hiếm Tướng chỉ huy.

Đồng thời, game thủ server đặc biệt cũng sẽ có sự kiện Đua Top Quyền Lực độc quyền để nhận 100.000 Nguyên Bảo, Trang Bị Kim Long, Tượng Tôn Sách cao cấp và phụ kiện Mũ, Túi Vải OMG 3Q.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 12/8, các Bang hội có thể đăng ký tổ chức các buổi Offline Bang hội để nhận thêm quà từ OMG 3Q - VNG: Code Offline bao gồm 2000 Nguyên Bảo, 1 Quà Lớn, 20 Quà Lựa chọn Mảnh Rồng Hoàng Kim, 50 Túi Tuyển Chọn Nguyên Liệu Cao Cấp 3. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của Bang Hội trong buổi Offline và gửi về cho OMG 3Q – VNG nhé!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, game thủ OMG 3Q – VNG cần Check in hành trình của mình mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận quà nào. Các gói quà điểm danh sẽ được mở theo các mốc nhất định: 6 - 12 - 18 - 24 - 30 ngày. Tùy theo từng mốc, gói quà Điểm Danh có thể bao gồm: Nguyên Bảo, Danh Tướng Lệnh, Siêu Hot Tử Kim Âm Kim Nguyên Liệu.

Bên cạnh đó, tất cả game thủ tham dự đủ 30 ngày còn được nhận thêm 1 phiếu tham gia bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng 20.000 Nguyên Bảo, Thời trang Tử Kim, Điện Tăng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game