Flexing như game thủ OMG 3Q: Từ thành tích học tập khủng cho đến những bộ sưu tập độc lạ nhất

 Giữa trào lưu "uốn dẻo đến hơi thở cuối cùng" đang gây sốt cộng đồng mạng, các game thủ của tựa game OMG 3Q - VNG cũng thi nhau "ghi bàn" với thành tích học tập khủng.

Ai nói game thủ không thể học giỏi? Cộng đồng OMG 3Q – VNG vừa chứng minh điều ngược lại với loạt bài flex (khoe trên mạng xã hội) về thành tích học tập “dù không giỏi nhưng giỏi không tưởng”. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Từ thành tích học tập khủng cho đến những bộ sưu tập độc lạ nhất

Mở đầu series OMG 3Q uốn dẻo này là một game thủ có tên Tuấn Kiệt – Sinh viên ĐH Y Dược TP.HCM: “Nhân tiện mình mới nhận được kết quả thi ĐH 2023 nên khất lần trước. năm 2019 (top 20 khối B toàn quốc)”.

Có thể thấy, cô bạn thi khối B năm đó có số điểm khá đáng nể với Toán 9,4, Hóa 9,25, Sinh 9,75. Đặc biệt, khi được yêu cầu "check var", Tuấn Kiệt đã nhanh chóng khoe giấy báo nhập học chính thức với tổng điểm 28,4. Suốt những năm đại học, Tuấn Kiệt vẫn giữ vững phong độ với 4 học kỳ loại Giỏi và 2 học kỳ loại Giỏi. Đây chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết!

Không thua kém đàn anh, tân sinh viên Minh Tường (sinh năm 2005) cũng xuất sắc “ghi điểm” với số điểm “không quá cao, chỉ thuộc top 1 của trường”.

Cụ thể, Minh Tường hoàn thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 với tổng điểm 27,5 (khối B00: Toán 9,00, Hóa học 9,75, Sinh học 8,75) và 110 điểm trong kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội. Tháng 9 này, game thủ OMG 3Q - VNG sẽ chính thức trở thành tân sinh viên của trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong game, "con ghẻ Vân" (tức là trời) của Minh Tường

Bên cạnh những bài khoe thành tích học tập đáng nể, nhiều game thủ OMG 3Q lại chọn cách “uốn nắn” đam mê của mình bằng những bộ sưu tập độc đáo trong game. Game thủ có nickname Chú Ba tự nhận mình là “Chúa tể săn khung” và “Nữ hoàng đại tiệc” khi chia sẻ bộ sưu tập 30 khung avatar sưu tầm được từ nhiều sự kiện ingame của OMG 3Q và một tủ đồ thời thượng hơn. 20 bộ thái cực. Bộ sưu tập này chắc chắn sẽ được rất nhiều game thủ ghen tị bởi sự đa dạng và vẻ đẹp lung linh, chưa kể còn có rất nhiều vật phẩm quý hiếm.

Xét về độ độc đáo, chắc chắn màn uốn dẻo của game thủ Paintball sẽ đạt “đỉnh của đỉnh” với mức tích lũy lên đến hơn 100.000 Stamina. Một số game thủ đã tính toán, để đạt được con số này, Paint Dou cần tích lũy ít nhất 500 ngày. Bên cạnh đó, đội hình 6 mỹ nhân xinh đẹp không tuân theo bất kỳ quy tắc mai mối nào thường thấy của Hoa Đấu cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng OMG 3Q.

Có rất nhiều bài flex của game thủ OMG 3Q - VNG khoe oai chính hiệu khi "1 kích tướng Đỏ", khoe main (nhân vật chính) với trang bị full Hắc Kim và Đỏ, khoe rương quà xịn. Có thể thấy sự nhiệt tình và gắn bó của cộng đồng game thủ OMG 3Q vẫn chưa hề giảm nhiệt sau gần 6 năm tựa game này có mặt tại Việt Nam.

Ngay lúc này, game thủ OMG 3Q đang rục rịch “khoe” loạt quà hấp dẫn khi tham gia Sự kiện mùa hè “OMG Adventures”. Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu Apple Watch Series 8 khi tham gia Đua Top Lục Chiến, đi “xuyên Việt” cùng xe Du Hí, nhận thêm hàng triệu quà tặng ingame khi tổ chức Offline Bang Hội và Truy Kích. hành trình hàng ngày tại trang sự kiện. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game