Game thủ chuẩn bị chào đón một trò chơi Cabal trên mobile được phát hành quy mô toàn cầu

  Đối với game thủ Việt ngày trước, Cabal là cái tên để lại nhiều hoài niệm và phiên bản Cabal Mobile toàn cầu chuẩn bị ra mắt như một cách để cộng đồng ôn lại những kỉ niệm đẹp nhất nhiều năm về trước. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ chuẩn bị chào đón một trò chơi Cabal trên mobile

Nếu các bạn chưa quên thì vào đầu năm 2021, Asiasoft đã chính thức phát hành tựa game Cabal Mobile được chuyển thể từ tựa game Cabal Online nổi tiếng một thời. Sản phẩm này đã được phát hành tại nhiều thị trường khác nhau và CEO Pramoth Sudjitpron của Asiasoft cũng cho biết rằng:

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ESTgames để đưa Cabal Mobile ra ngoài Hàn Quốc. Cộng đồng của chúng tôi đã chờ đợi để chơi trò chơi này trên thiết bị di động và chúng tôi vui mừng thông báo rằng họ sẽ không phải đợi lâu nữa.”

Tuy nhiên ngay sau khi tựa game này ra mắt lại không nhận được quá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ mà chủ yếu là phiên bản Cabal Mobile chưa đủ mạnh để thỏa mãn số đông người chơi. Khi phiên bản Cabal Mobile này chưa thực sự thành công thì mới đây, Droidgamers đã giới thiệu đến cộng đồng một phiên bản Cabal mới mang tên Cabal: Return of Action.

Được biết, Cabal: Return of Action sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và theo Droidgamers, đây sẽ là dự án MMORPG "làm lại" kinh điển với quy mô phát hành trên toàn thế giới. cầu. Hiện tại, phiên bản beta của Cabal: Return of Action sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 8, kéo dài trong 6 ngày. Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ thực sự biết liệu sản phẩm này sẽ có những cải tiến nào so với Cabal Mobile trước đây hay không.

Trước đó, Cabal từng là dự án khiến cộng đồng game Việt tiếc nuối khi phải đóng cửa trong thời kỳ đen tối nhất của làng game Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ đã phải "di cư" sang Cabal phiên bản quốc tế để trải nghiệm lại những kỉ niệm đẹp nhất với tựa game này.

Tất nhiên, việc được phát hành trên nền tảng di động là cách để nhiều người chơi có thể tiếp cận tốt nhất tựa game này, phù hợp với xu thế hiện tại của làng game thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải chờ xem liệu khi đưa lên di động, tựa game này có hội tụ được hết những gì tinh túy nhất từ Cabal Online ngày trước như những gì đã quảng bá hay không.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game