Hé lộ một số thông tin cực “độc” của môn phái mới trong Kiếm Thế Origin

 Với định hướng liên tục cập nhật nội dung mới cho người chơi, mới đây, Ban điều hành Sword The Origin đã tiết lộ môn phái thứ 12 sẽ chính thức ra mắt: Ngũ Độc, cùng nhiều hoạt động sẽ được ra mắt. trong tháng 8 này tại Phiên Bản Mới Độc Cốc Thánh Vương. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hé lộ một số thông tin cực “độc” của môn phái mới trong Kiếm Thế Origin

Khi nhắc đến dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một trong những môn phái kinh điển làm nên sức hấp dẫn của game, đó chính là Ngũ Độc. Đây là một giáo phái bí ẩn và tà ác có nguồn gốc từ người Miêu, sống ở vùng đất Miêu hoang vu, hiểm trở, nhiều rắn độc và dã thú.

Do hoàn cảnh sống khó khăn trên núi cao lại có nhiều loại kỳ hoa, thảo mộc có thể dùng làm phương thuốc cực độc nên người Miêu đã lợi dụng điều đó để làm “vũ khí” bảo vệ thầy mình. phái khỏi sự tàn phá của kẻ thù. Đệ tử của Ngũ Độc là những người bộc trực, thẳng thắn và có khiếu báo thù, trả thù. Ngũ Độc sẽ tàn ác với những ai gây thù chuốc oán với chúng, và nếu điều ác của nó đã xảy ra thì phải có lý do chính đáng.

Ngũ độc hay “5 độc” (còn gọi là Ngũ độc) là tập hợp của 5 loại độc từ các loài: rắn, nhện, rết, bò cạp, cóc. Nếu Đường Môn là bậc thầy về cạm bẫy thì Ngũ Độc lại là “trùm” của thuật ám sát bởi ưu điểm của Ngũ Độc không phải ở thể lực mà ở cách sử dụng độc dược rất tinh vi để hạ độc thủ. đối thủ trong nháy mắt.

Ngũ Độc trong Kiếm Thế thuộc hệ Mộc, đi theo 2 đường binh khí: Đao và Chưởng. Theo đó, Ngũ Độc Dao thuộc hệ ngoại công, cưỡi ngựa tấn công trong phạm vi nhỏ phía trước khiến kẻ địch xung quanh trúng độc, giảm khả năng kháng độc và tăng khả năng trúng độc. Hệ thống nội công sẽ tấn công từ xa, liên tục gây sát thương, kéo dài thời gian độc và giảm thời gian kháng độc. Một số tuyệt chiêu nổi tiếng của “5 Độc” sẽ được tung ra như: Huyền Âm Trảm, Chú Cáp Thanh Minh, Ôn Cổ Khí của Ngũ Độc; và Âm Phong Ăn Xương, Hóa Xương Miên Chưởng, Độc Sa Chưởng của Ngũ Độc.

Để chào đón Ngũ Độc, Kiếm Thế Khởi Nguyên đang có sự kiện dành cho Sư Tử Lệnh tại Fanpage chính thức, người chơi chỉ cần like, share và tag bạn bè vào bài viết để nhận ngay 1 Sư Tử Lệnh và nhiều phần quà. may mắn khác.

Song song với việc ra mắt Ngũ Độc, nhiều tính năng mới sẽ được cập nhật trong phiên bản Độc Cốt Thánh Vương này như: Chiến Trường Cổ Điển Khắc Dị Môn, Lôi Quang Điện, Tống Kim Liên Server, v.v.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game