Honkai Star Rail: March 7th sẽ là nhân vật đầu tiên có trang phục mới?

 Dù độ hot có phần giảm sút sau một thời gian ra mắt nhưng Honkai: Star Rail vẫn là sản phẩm đánh theo lượt “ăn nên làm ra” của Hoyoverse. Trò chơi hiện đã ra mắt gần 30 nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật đều có sức hấp dẫn riêng. Tất nhiên, khi liên tục tung ra các nhân vật theo từng phiên bản, cộng đồng game thủ cũng rất mong chờ những thông tin rò rỉ từ các leaker để biết thêm những thông tin mới nhất trong những phiên bản cập nhật tiếp theo. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

March 7th sẽ là nhân vật đầu tiên có trang phục mới?

Điển hình nhất, mới đây, leaker cho biết Honkai: Star Rail sẽ sớm bổ sung tính năng trang bị cho nhân vật được cộng đồng yêu thích. Theo đó, nhân vật sẽ "ra mắt" cho tính năng này sẽ là cô gái sinh ngày 7 tháng 3, cũng là biểu tượng của Honkai: Star Rail.

Người rò rỉ nói rằng skin cho ngày 7 tháng 3 hiện đang được phát triển bởi Hoyoverse và chưa biết khi nào nó sẽ được phát hành. Ngoài ra, hình dáng và phong cách cho trang phục mới của "Baby Seven" vẫn còn là một ẩn số, nhưng chắc chắn sẽ tập trung nhiều hơn vào tính cách trẻ trung và nhí nhảnh của cô nàng.

Theo như những gì game thủ dự đoán, nhiều khả năng skin mới cho ngày 7/3 sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí thông qua sự kiện dành cho game thủ, kèm theo đó là skin trả phí cho một nhân vật 5 sao nào đó. Đây là điều mà Genshin Impact đã làm với các nhân vật 4 sao và 5 sao của mình thông qua các sự kiện ingame nên việc đưa điều này vào Honkai: Star Rail là hoàn toàn hợp lý.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game