Liên Quân Mobile: Đâu là những tướng bị ảnh hưởng nặng nề khi lối chơi cướp rừng bị loại bỏ

 Trong thay đổi mới nhất của Liên Quân Mobile, tướng sẽ bị giảm 15% sát thương khi vào rừng địch trong 4 phút đầu trận. Đây cũng là một sự thay đổi mạnh mẽ đối với lối đánh cướp rừng được rất nhiều game thủ Việt Nam nói riêng và game thủ quốc tế nói chung yêu thích.

Với thay đổi này, ai là tướng bị giảm áp lực trong 4 phút đầu trận? Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nakroth

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Nakroth luôn được coi là một trong những "chúa rừng" của Liên Quân Mobile. Dù trải qua vô số lần buff và giảm nhưng vị tướng này vẫn vững vàng trong bảng xếp hạng những tướng đi rừng mạnh nhất. Lý do là nhờ sự đa dạng trong lối chơi khi người chơi có thể tung ra những kỹ năng đơn giản hay thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình thông qua những combo phức tạp, đi kèm với khả năng cướp rừng vô cùng bá đạo của mình. Đó là điều mà các game thủ yêu thích.

Tuy nhiên, Liên Quân Mobile lại một lần nữa nerf Nakroth gián tiếp khi giờ đây hắn ta sẽ bị giảm sát thương nếu đi rừng đối phương. Trong tương lai, có thể boy one champ Nakroth sẽ phải tìm một lối chơi khác, cũng như người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ yên tâm hơn khi không phải quá lo sợ vị tướng đi rừng này trong các trận đấu. 4 phút đầu tiên của trò chơi. .

Natalya

Natalya là tướng có phong cách lao vào rừng địch, liên tục tung kỹ năng để mang về những bùa lợi đầu trận quý giá. Đây là một lối chơi cực kỳ hổ báo và không quá xa lạ với game thủ Liên Quân Mobile tại Việt Nam, thậm chí nhiều người còn cho rằng mỗi khi Natalya xuất hiện là nhất định sẽ lao thẳng vào rừng đối thủ. để hung hăng.

Tuy nhiên, khi sát thương khi xâm lăng rừng của đối phương bị giảm đi 15%, cơ hội cướp rừng của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, cho dù cô có spam bao nhiêu đi chăng nữa. Ngoài ra, nếu tướng đi rừng đối phương được buff hồi năng lượng, khả năng Natalya bị gank liên tục ở Mid là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mganga

Là một tướng Mid có sức mạnh khủng ở đầu game, Mganga cũng là thành phần chuyên xâm lăng rừng đối phương, từ đó dùng chiêu để kết liễu người chơi đội bạn và có được những mạng hạ gục quan trọng. quan trọng từ rất sớm. Chính vì khả năng quấy rối cực tốt trong giao tranh nên nhiệm vụ cướp rừng của đối phương luôn được đặt lên vai Mganga.

Nhưng khi bản cập nhật đi rừng đến với Liên Quân Mobile, Mganga sẽ yếu thế hoàn toàn trước đối thủ bởi không còn khả năng dồn sát thương mà thay vào đó là dồn sát thương theo hiệu ứng độc. Dù có thể bảo toàn tính mạng sau một pha đi rừng nhưng chưa chắc Mganga đã có cho mình những bùa lợi quan trọng để có thể trở về với hai bàn tay trắng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game