Operation Delta - Siêu phẩm game bắn súng mới của Tencent nhằm cạnh tranh với Free Fire

 Operation Delta là sản phẩm game mobile bắn súng mới của nhà phát triển iDreamSky và được Tencent giới thiệu trên nền tảng Weibo. Hiện tại, chưa có quá nhiều thông tin về trò chơi được hé lộ nhưng thông qua đoạn trailer mới dài vỏn vẹn 12 giây cũng khiến cộng đồng phải thán phục. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Siêu phẩm game bắn súng mới của Tencent nhằm cạnh tranh với Free Fire

Được biết, Operation Delta sẽ là sản phẩm phát hành đa nền tảng khi game thủ có thể trải nghiệm trên cả Console, Mobile và PC. Những gì Tencent giới thiệu đến game thủ, sản phẩm này là một game bắn súng thuộc thể loại cận chiến (CQB), và mang đến cho người chơi trải nghiệm cả TPS và FPS.

Một số đánh giá khác của game thủ lại cho rằng trò chơi này có nhiều điểm tương đồng với Area F2, một sản phẩm game bắn súng từng được sản xuất vào năm 2020 nhưng phải đóng cửa không lâu sau đó do vướng vào tranh cãi. kiện từ Ubisoft, lý do là game có quá nhiều điểm tương đồng với Tom Clancy's Rainbow Six: Siege.

Việc game có thể ra mắt trên nhiều nền tảng khác nhau thì khả năng chúng được hỗ trợ chơi đa nền tảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Việc liên kết giữa các nền tảng về cơ bản sẽ giúp game thủ trải nghiệm game một cách đơn giản hơn mà không gặp rào cản về thiết bị, tuy nhiên điều này lại gặp phải một vấn đề khá phổ biến. bằng nhau trong từng trận đấu, khi sự khác biệt về kỹ năng của game thủ trên các nền tảng và thiết bị là vô cùng khác biệt.

Sự xuất hiện của Operation Delta sẽ cạnh tranh trực tiếp với những game bắn súng sinh tồn nổi tiếng như Free Fire, PUBG Mobile và COD Mobile tại thời điểm nó được phát hành. Tất nhiên, cộng đồng game thủ sẽ còn phải chờ thêm một thời gian nữa khi Tencent công bố thêm thông tin về tựa game này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game