Tham gia chuỗi sự kiện Ngày hội Thính Thả Dù trong PUBG Mobile cùng sự trở lại của DJ tài năng Alan Walker

 Để tri ân cộng đồng người chơi của mình, PUBG MOBILE vừa tung ra một sự kiện ingame lấy cảm hứng từ những bữa tiệc âm nhạc lễ hội mùa hè, với những phần thưởng và cập nhật mới chắc chắn sẽ là điều không thể bỏ qua để biến mùa hè này trở nên đáng nhớ! Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 Ngày hội Thính Thả Dù trong PUBG Mobile cùng sự trở lại của DJ tài năng Alan Walker

PUBG MOBILE - tựa game sinh tồn số một thế giới đã chính thức khởi động sự kiện Airborne Audition Day. Từ hôm nay đến ngày 20 tháng 8, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần thưởng đặc biệt trong game và tham gia bữa tiệc cùng DJ nổi tiếng thế giới Alan Walker - Đại sứ Lễ hội - với một bản nhạc hoàn toàn mới được sản xuất đặc biệt cho sự kiện này!

Cộng đồng người chơi sẽ có cơ hội ghé thăm Cool Island (có trên bản đồ Erangel, Livik, Nusa và Sanhok) để trải nghiệm cảm giác thư thái kiểu mùa hè bằng cách thưởng vật phẩm. Uống để tăng năng lượng! Ngoài ra, sự xuất hiện của phương tiện mới dành cho hai người - Golden Duck - với tính năng ghép nối độc đáo giúp người chơi dễ dàng di chuyển theo nhóm. Ngoài ra, để nhận được nhiều vật phẩm hơn, bạn có thể tấn công các Hòm Thính Lễ hội trên đảo, cũng là một sự kiện hấp dẫn mà người chơi chắc chắn không thể bỏ lỡ!

Ngoài Hòm Thính Lễ hội sẽ có rất nhiều Hòm thính miễn phí trong game! Người chơi có thể nhận quà khi bắt đầu lễ hội và nâng cấp hòm thính từ Cấp 1 lên Cấp 5 trong thời gian diễn ra sự kiện. Với mỗi thùng thính cấp độ cao hơn, phần thưởng bạn nhận được cũng sẽ nhiều hơn theo từng cấp độ. Cụ thể, với mỗi thùng thính Level 5, người chơi sẽ nhận được một emote vĩnh viễn và một skin huyền thoại tùy chỉnh vĩnh viễn, cùng vô số phần thưởng hấp dẫn khác. Trong sự kiện này, việc chơi cùng bạn bè và thành lập đội đóng vai trò rất quan trọng, có thể giúp người chơi nâng cấp hòm thính nhanh hơn cũng như nâng cao đánh giá đội hình.

DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Alan Walker sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ cho Airdrop Day trong trò chơi! Nhạc nền mới "Lands Of The Heroes" do Alan Walker viết và sản xuất đặc biệt dành cho cộng đồng PUBG MOBILE - được công bố lần đầu tại sự kiện MỜI THẾ GIỚI DI ĐỘNG PUBG 2023 - sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt quá trình. trong hành trình khám phá Đảo Mát. Trong Lễ hội thả dù, người chơi sẽ có cơ hội giành chiến thắng để lưu bài hát trong game nếu hoàn thành nhiệm vụ trước ngày 10.08. Sau 4 năm, lễ hội này sẽ là lần đầu tiên những trang phục theo phong cách Alan Walker được mang trở lại cho những người chơi mong muốn sở hữu chúng.

Đặc biệt, tất cả các hoạt động của lễ hội sẽ lên đến đỉnh điểm vào ngày 18 tháng 8 - Ngày Loot Thính! Vào ngày này, các hòm sẽ được mở trên toàn máy chủ và người chơi cần đăng nhập vào trò chơi để mở các hòm đã nâng cấp trong sự kiện và nhận phần thưởng vĩnh viễn.

Với không khí mùa hè tưng bừng, phần thưởng độc quyền và nhạc nền mới thú vị, chuỗi sự kiện Umbrella Days là thời điểm tuyệt vời nhất để trải nghiệm và rinh về những phần thưởng hấp dẫn tại PUBG. DI ĐỘNG!

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game