Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt Phiên bản mới Thiên Phúc Kỳ Lân với hoạt động “săn” cà rốt cực thú vị

  Kỳ Lân lộ diện, tìm cà rốt nhận Trường Sắc, “săn” thần thú Kỳ Lân,… và các hoạt động server mới đã chính thức hé lộ game thủ trong phiên bản mới Thiên Phúc Kỳ Lân. Những tính năng này hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trong mùa hè này.

Những ngày vừa qua, game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã lần lượt hé lộ những cập nhật thú vị của phiên bản mới Thiên Phục Kỳ Lân. Chính thức đến tay người chơi vào ngày 1/8, phiên bản mới mang đến những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, giúp game thủ thỏa thích phiêu bạt trong thế giới Thiên Long hoàn mỹ.

Dưới đây là những tính năng, hoạt động vô cùng thú vị và đáng chú ý sẽ xuất hiện tại Thiên Phúc Kỳ Lân, xứng đáng để game thủ khám phá trong những ngày hè “cháy” cùng team của mình. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thiên Long Bản Phúc - Hỗ trợ Thỏ, nhận lại củ cà rốt

Ở hoạt động này, game thủ hãy cùng tổ đội tiêu diệt Boss tại Phó Bản để giúp Thỏ Dễ Thương tìm được củ cà rốt. Sau khi người chơi vượt qua Phó bản và lấy lại số cà rốt, Thỏ sẽ tri ân bằng những phần quà hấp dẫn như Trứng thú, Học giỏi,… Bên cạnh đó, Thỏ Dễ Thương cũng tri ân game thủ đã chăm chỉ luyện tập. Đăng nhập mỗi ngày để nhận quà và nhiều cà rốt hơn.

Quái thú mới - Kỳ lân

Điều game thủ mong chờ nhất ở phiên bản mới này chính là sự xuất hiện của thần thú mới Kỳ Lân. Kỳ lân được coi là một thú cưng dũng cảm với khả năng bảo vệ chủ nhân và đồng đội, đồng thời hồi phục sinh lực nhanh chóng. Khả năng hỗ trợ mạnh mẽ giúp người chơi dễ dàng thi triển tuyệt học, thể lực cao để trở thành đối thủ “nặng ký” trong những trận PK nóng bỏng.

Hoạt Động Mới - Đón Bái Đính

Trong thời gian diễn ra hoạt động, người chơi hoàn thành Nhiệm vụ trong thời gian quy đổi có thể được hoàn lại 10% NBK trên tổng số Nguyên Bảo đã tiêu thụ. Ngoài ra, game thủ tham gia Kết Bài từ sớm còn giúp tăng %EXP khi tham gia phó bản, phối hợp cùng đồng đội Kết Bài. Hãy nhanh tay tìm kiếm những bộ xương cực phẩm để cùng bạn chinh phục thế giới Thiên Long hoàn hảo.

Sự Kiện Mới - Tiệc Đá Quý

Đại tiệc đá quý đã khai mạc với nhiều bất ngờ và phần thưởng phong phú. Khi người chơi tham gia hoạt động sẽ có cơ hội nhận được vô số ngọc. Điều này sẽ hỗ trợ thêm cho game thủ trên con đường phiêu bạt, sức mạnh sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Người chơi lưu ý cần lập tổ đội để tham gia ngay hoạt động.

Ngoài ra, phiên bản mới Thiên Phúc Kỳ Lân còn có một số cập nhật khác như Thẻ Tháng, Tuyệt Học mới, Vũ Khí Hắc Ám mới,… cùng hàng loạt nhiệm vụ với phần thưởng hấp dẫn. Cùng với đó, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động cộng đồng sôi nổi, các giải đấu Vũ Kiếm Hoa Sơn hay Thục Kiếm Thiên Hạ sẽ thêm gắn kết, xây dựng môi trường game lành mạnh. Nào, hãy cùng nhau trải nghiệm ngay phiên bản mới Thiên Phúc Kỳ Lân tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game