Tốc Chiến: Tìm hiểu cơ chế lướt của Nilah để tránh bị lên bảng đếm số oan uổng

 Nilah là một vị tướng xạ thủ rất mạnh trong LMHT: Tốc Chiến, nhưng cơ chế kỹ năng của cô không dễ nắm bắt và có thể khiến người chơi bị "màn hình xám" oan uổng.

Nilah là vị tướng tiếp theo cập bến LMHT: Tốc Chiến vào tháng 7 và được rất nhiều game thủ yêu thích ngay khi vừa ra mắt. Sự xuất hiện của Nilah cũng khiến các trận đấu của game trở nên bùng nổ hơn bởi lối chơi cơ động, có khả năng tạo đột biến cao khi lao thẳng vào đội hình địch để tung kỹ năng. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu cơ chế lướt của Nilah để tránh bị lên bảng đếm số oan uổng

Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm, người chơi đã nhận ra rằng cơ chế kỹ năng của Nilah có thể khiến họ bị "màn hình xám" khi chưa nắm được cách điều khiển của cô.

Cụ thể hơn, chiêu thức thứ 3 của Nilah - Lướt trên mặt nước - được biết là cho phép cô lao về phía trước trong một khoảng cách ngắn, gây sát thương và hồi chiêu nếu trúng phải một đơn vị. tướng giặc. Nói một cách đơn giản, Nilah có thể lướt hai lần và điều này khiến cô ấy cực kỳ cơ động trong chiến đấu và có thể thoát khỏi những tình huống nguy hiểm khi sử dụng trang bị.

Cơ chế này cũng nhận được một thay đổi nhỏ so với phiên bản PC, đó là khi Tốc Chiến, kỹ năng này không còn ở dạng tích trữ nữa. Ngoài ra, Nilah trong phiên bản PC chỉ có thể lướt trên mục tiêu, trong khi ở Tốc Chiến, cô có thể tự do lướt theo hướng của kẻ thù. Thay đổi này cũng khiến nhiều người chơi Tốc Chiến có thói quen giữ phím di chuyển và sử dụng Lướt Trên Mặt Nước, từ đó có thể di chuyển nhanh hơn theo hướng mình muốn.

Tuy nhiên, cơ chế này chỉ thực sự phát huy tác dụng nếu người chơi kéo trực tiếp nước đi này về hướng mục tiêu. Vì trong trường hợp người chơi liên tục sử dụng Lướt trên mặt nước khi Nilah đã lật ngược kẻ thù, cô ấy sẽ ngay lập tức lao về phía kẻ thù mà cô ấy đã vượt qua, thay vì lướt theo hướng người chơi chỉ định. .

Đây là một cơ chế hoạt động khá khó hiểu mà Riot Games dành cho Nilah trong phiên bản Tốc Chiến, bởi lúc này người chơi sẽ phải cực kỳ lưu ý để tránh tình trạng “một đi không trở lại” khi lướt về một pha giao đấu. hình ảnh mà họ đang cố tránh. Tất nhiên, game thủ cũng hoàn toàn có thể tránh được tình trạng này bằng cách kéo thả phím Lướt Trên Mặt Nước để có thể di chuyển đến vị trí mình muốn.

Nhưng đây vẫn là một cơ chế gây rất nhiều tranh cãi và để tránh gặp phải tình trạng "màn hình xám" không đáng có, cộng đồng game thủ nên tìm hiểu kỹ cơ chế của Nilah trước khi đưa cô nàng vào những trận đấu Xếp hạng quan trọng. , từ đó tránh được những thất bại đáng tiếc trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game