Xuất hiện trò chơi chiến thuật được game thủ bình chọn nhiều đến mức đoạt giải thưởng lớn

 Mới đây, một tựa game chiến thuật phòng thủ đã nhận được giải thưởng lớn tại sự kiện TapTap Pocket Playfest 2023 nhờ lượng bình chọn khủng từ cộng đồng game thủ. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện trò chơi chiến thuật được game thủ bình chọn nhiều đến mức đoạt giải thưởng lớn

Extreme Realistic Siege Warfare Simulator được giới thiệu là game chiến thuật thời gian thực, mang đến bối cảnh giả tưởng ở một vương quốc thời trung cổ. Khi tham gia trò chơi này, game thủ sẽ vào vai một chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ, từ đó tiến hành điều binh khiển tướng tham gia vào những trận chiến nảy lửa trên chiến trường.

Trò chơi này được giới thiệu tại sự kiện TapTap Pocket Playfest 2023, tựa game Extreme Realistic Siege Warfare Simulator của Screambox Studio, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Với những gì thể hiện, tựa game này đã bất ngờ giành chiến thắng ở hạng mục Player's Choice Award tại sự kiện lần này.

Trò chơi sẽ mang đến nhiều cấp độ khác nhau và người chơi cũng có khả năng tạo cấp độ mới trong trò chơi thông qua hàng loạt tính năng có sẵn. Dù đã được giới thiệu nhưng Extreme Realistic Siege Warfare Simulator hiện chỉ đang trong quá trình phát triển và mở đăng ký trước thông qua nền tảng TapTap chứ chưa tiết lộ thời gian ra mắt chính thức.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ, Extreme Realistic Siege Warfare Simulator đang tiến rất gần đến thành công, sẵn sàng tạo dựng chỗ đứng trong làng game Trung Quốc trong thời gian tới ngay sau khi ra mắt. chính thức.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game