Chế độ chơi mới của PUBG Mobile bị game thủ chê tơi bời vì quá nhàm chán

 PUBG Mobile mới đây đã bước vào phiên bản 2.7 không chỉ hợp tác với Dragon Ball mà trò chơi còn cập nhật nhiều tính năng thú vị. Đáng chú ý nhất là chế độ mới mang tên Terrain Race đã được ra mắt trên quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, chế độ này không được cộng đồng game thủ ưa chuộng và nhiều người cảm thấy thất vọng với phiên bản cập nhật mới từ Krafton. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chế độ chơi mới của PUBG Mobile

Theo đó, chế độ này ra đời nhằm chào mừng tựa game “con cưng” của hãng có cơ hội góp mặt tại Asian Games 2023. Ở chế độ này, người chơi sẽ được chia thành 4 đội tương ứng với 4 màu sắc khác nhau và bản đồ sẽ là Miramar. 4 đội sẽ phải vượt qua 3 điểm tiếp tế, tranh giành nhiên liệu với nhau để trở thành đội quay về kẻ địch sớm nhất.

Có vẻ như đây sẽ là một chế độ thú vị nhưng đua xe và bắn súng này thực sự chưa đủ mới và theo nhiều game thủ, nó không đáng để trở thành một chế độ chơi riêng biệt. Ngay cả khi so sánh với chế độ đua cũ – Rage Gear – của PUBG Mobile đã ra mắt cách đây 3 năm, Terrain Race dường như không thể đáp ứng được mong muốn của cộng đồng game thủ.

Quick Terrain Race đã nhận được nhiều đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ quốc tế và Việt Nam. Có khá nhiều ý kiến khẳng định nhà phát triển game quá thờ ơ với sản phẩm “con cưng” của mình khi tung ra một chế độ chơi nhàm chán như thế này. Đáng nói hơn là Terrain Race kém hấp dẫn đến mức nhiều game thủ thậm chí không nhận ra rằng chế độ này đã được thêm vào phiên bản 2.7 của trò chơi.

Dù lấy cảm hứng từ các nội dung thi đấu tại Asian Games như nhảy dù, trượt tuyết băng đồng hay bắn súng,… Off-Road Racing vẫn chưa thể hiện đủ sự sáng tạo hay lối chơi hấp dẫn. hướng dẫn cho người chơi và Krafton có lẽ sẽ phải học hỏi thêm kinh nghiệm cho những chế độ mới của mình trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game