Game Battle Royale theo phong cách hầm ngục Dark and Darker bất ngờ đặt chân lên Mobile

 Mới đây, Ironmace vừa công bố dự án game Early Access mang tên Dark and Darker sẽ ra mắt trên điện thoại di động, thông qua quan hệ đối tác với Krafton. Dark and Darker là tựa game khám phá ngục tối, kết hợp với yếu tố PvPvE, Roguelike và đặc biệt là Battle Royale. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game Battle Royale theo phong cách hầm ngục Dark and Darker

Tuy nhiên, vào tháng 4 năm ngoái, Ironmace đã vướng vào một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Nexon, khi nhà phát hành Nexon cáo buộc công ty này ăn cắp tài sản từ một dự án game bị hủy bỏ mang tên P3. Kết quả là Dark and Darker đã bị xóa khỏi Steam, nhưng Ironmace đã nghĩ ra cách riêng để cộng đồng game thủ vẫn có thể chơi được game.

Vào ngày 24 tháng 8, Krafton đã đưa ra thông cáo báo chí về việc nhận được giấy phép độc quyền để phát triển trò chơi di động dựa trên Dark and Darker. Rafael Lim, Trưởng bộ phận Xuất bản của Krafton cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm đến tiềm năng sáng tạo độc đáo và tiềm năng của Dark and Darker.

Theo Lim, công ty rất hào hứng với bối cảnh, sự độc đáo và sự đổi mới của Dark and Darker trong việc kết hợp nhiều thể loại. Krafton tin rằng Ironmace đã tạo ra điều gì đó đặc biệt nên Lim khẳng định nhà phát hành rất mong muốn mang Dark and Darker đến với cộng đồng game thủ di động.

Thật không may, thông cáo báo chí của Krafton không đề cập nhiều chi tiết và không tiết lộ khi nào phiên bản di động sẽ ra mắt hoặc người hâm mộ sẽ mong đợi điều gì. Điều đáng chú ý là thông cáo báo chí sử dụng thuật ngữ "port" cho phiên bản di động của Dark and Darker, nên rất có thể đây là một trò chơi riêng biệt thay vì port trực tiếp.

Điều này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến PUBG: Battlegrounds và PUBG Mobile. Mặc dù có chung chủ đề và lối chơi nhưng vẫn có sự khác biệt rõ ràng giữa hai trò chơi. Vẫn còn quá sớm để đưa ra dự đoán nên hiện tại những game thủ quan tâm đến tựa game này có lẽ sẽ tiếp tục trải nghiệm Dark and Darker mà thôi trên PC.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game