Liên Minh Tốc Chiến vẫn chưa đạt được vị thế cần thiết dù đã ra mắt được 3 năm trời

 Vì là sản phẩm ra đời muộn nên Riot Games đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào LMHT: Tốc Chiến trên thị trường game MOBA di động. Với sự giúp đỡ của sức hút cực lớn từ phiên bản PC nhưng sau 3 năm phát hành, tựa game này vẫn chưa thể đạt được những đột phá cần thiết. Ngay cả khi nhìn vào thông số hiện tại, Wild Rift được đánh giá khá thấp so với mức trung bình của các game MOBA trên Mobile trên thế giới. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liên Minh Tốc Chiến vẫn chưa đạt được vị thế cần thiết

Trong thời gian đầu, Tốc Chiến nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ, bởi chỉ trong 2 tháng đầu tiên, trò chơi này đã đạt được hơn 10 triệu lượt tải xuống. Đây có thể coi là con số ấn tượng mà nhiều sản phẩm game khác cũng phải khao khát. Nhưng có lẽ Tốc Chiến vẫn chưa tạo ra được những điều đặc sắc để tăng độ phủ của mình so với mặt bằng chung, từ đó tụt dốc trong tương lai.

Mặc dù Riot Games liên tục cập nhật và bổ sung các sự kiện, tương tác đặc biệt nhưng những nỗ lực đó vẫn chưa đủ để tạo nên sự khác biệt.

Tại thị trường Việt Nam, tình hình của Tốc Chiến không thực sự khả quan khi so sánh với hàng loạt sản phẩm Esports nổi tiếng khác trên di động. Hiện tại, trò chơi này chỉ đạt được số điểm 3,7/5 trên nền tảng iOS theo đánh giá của người dùng.

Đối với thị trường quốc tế, có lẽ Tốc Chiến vẫn sẽ phải cố gắng hơn nữa để theo kịp những tên tuổi lớn như Onmyoji Arena, Heroes Evolved… khi họ đều đã có chỗ đứng cho riêng mình. độc quyền trên thị trường toàn cầu.

Có thể thấy Riot Games vẫn đang rất cố gắng lắng nghe phản hồi từ người chơi, tuy nhiên để nâng cao chất lượng và thu hút sự quan tâm của game thủ thì có lẽ hãng sẽ vẫn cần thêm thời gian. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game