Liên Quân Mobile chính thức công bố tạo hình của Joker phiên bản làm lại

 Trong thời gian này, Liên Quân Mobile đang trong quá trình thay đổi diện mạo của dòng tướng DC và Joker là cái tên tiếp theo chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Ngay sau khi được hé lộ lần đầu tiên, cộng đồng game thủ đã không khỏi phấn khích trước sự kỳ ảo và bí ẩn của hình ảnh này. Không chỉ có một cái tên mới, lần này chú hề sẽ có vẻ ngoài cực chất "Anime phản diện". Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liên Quân Mobile chính thức công bố tạo hình của Joker 

Trái ngược với suy nghĩ của cộng đồng người hâm mộ, vị tướng này không hề thay đổi ngoại hình quá nhiều so với phiên bản gốc trước đó. Trò chơi còn đặt cho Joker một cái tên mới là Stuart, với đoạn video giới thiệu cũng phần nào thể hiện được tính cách hoang dã của hắn, kèm theo đó là nụ cười điên cuồng. Stuart giờ đây sẽ trở thành kẻ thù của Kaine, sử dụng khẩu súng chết người của mình để tóm lấy con mồi.

Nhiều game thủ nhanh chóng đánh giá đây là phiên bản làm lại thành công nhất trong lịch sử Liên Quân Mobile. Ngay cả khi chúng tôi duy trì tốc độ làm lại vị tướng này, chắc chắn game thủ sẽ tiếp tục ủng hộ trò chơi trong tương lai.

Trước đó Batman cũng được đổi thành Kaine và sự thay đổi này nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng game thủ, trở thành tiền đề để nhà phát triển Liên Quân Mobile tiếp tục cho ra mắt Stuart trong thời đại của mình. điểm hiện tại. Hy vọng trong thời gian tới, những phiên bản làm lại của 3 vị tướng tiếp theo của DC gồm Flash, Wonder Woman và Superman sẽ không làm game thủ thất vọng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game