Liên Quân Mobile: Game thủ phát hiện lỗi từng tồn tại ở Y'bneth 5 năm trước chính thức quay trở lại

 Liên Quân Mobile cũng là một trong những sản phẩm MOBA trên Mobile sở hữu số lượng tướng cực khủng, điều này cũng khiến các lỗi game liên quan đến bộ chiêu thức của tướng xuất hiện thường xuyên hơn. Trường hợp điển hình nhất là trường hợp của Y'bneth khi đã ra mắt được 5 năm mà những lỗi xuất hiện ở vị tướng này vẫn xuất hiện khiến nhiều game thủ phải đau đầu. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ phát hiện lỗi từng tồn tại ở Y'bneth 5 năm

Gần đây nhất là trường hợp một game thủ Việt vô tình gặp phải một tài khoản đang lợi dụng bug của Y'bneth để biến anh ta thành "súng nhảy", với khả năng sử dụng chiêu cuối có quy mô toàn bản đồ, liên tục xuất hiện trong mọi vị trí khác nhau.

Game thủ này chia sẻ khoảnh khắc người chơi Y'bneth này sử dụng lỗi này một cách cực kỳ thành thạo. Bắt đầu từ việc ẩn nấp trong bãi cỏ ở đường Tà Thân, anh ta dùng chiêu cuối để nhảy ra đường giữa. Một lúc sau, anh tiếp tục xuất hiện ở vị trí chiến đấu cùng đồng đội nhanh đến mức ai cũng phải ngạc nhiên.

Được biết, lỗi này không phải là lần đầu tiên vấn đề của Y'bneth được nhiều game thủ quốc tế báo cáo, thậm chí lắc đầu ngán ngẩm vì vẫn chưa có dấu hiệu được khắc phục. Nhà phát hành cũng xin lỗi cộng đồng và hứa sẽ khắc phục lỗi này nhanh nhất có thể.

Hiện tại, game thủ đang gặp lỗi này ít hơn trước nhưng vẫn có rất nhiều người cố tình lợi dụng lỗi cũ và gây ảnh hưởng tới cộng đồng Liên Quân Mobile không chỉ ở Việt Nam mà còn toàn bộ phiên bản. quốc tế nữa.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game