Liên Quân Mobile: Thiết kế trang phục tướng nam nhưng quá giống nữ khiến game thủ quan ngại

 Tại khu vực Đài Loan, người chơi Liên Quân Mobile còn có một cuộc thi để game thủ có thể sáng tạo trang phục cho những vị tướng mình yêu thích, cuộc thi này có tên là Lễ Hội Học Viện. Tuy tên gọi có phần khác nhau nhưng hình thức tổ chức đều có chung một mục đích: để game thủ có thể thỏa sức đam mê hội họa cùng với những vị tướng mình yêu thích. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liên Quân Mobile thiết kế trang phục tướng nam

Trong cuộc thi này, người chiến thắng cuối cùng có tác phẩm độc đáo nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành, cũng như ý tưởng của họ sẽ được đưa vào game Liên Quân Mobile.

Trong cuộc thi năm ngoái, một fan Đài Loan đã giành chiến thắng với thiết kế Học viện Iggy Liên Quân của mình. Dù có thiết kế đẹp nhưng bộ trang phục này lại không được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Nhiều game thủ Việt thậm chí còn nhầm lẫn về giới tính của tướng Iggy khi nhìn thấy thiết kế này. Được biết, Iggy Academy của Liên Quân đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới và cũng là chủ đề được cộng đồng bàn luận sôi nổi.

Theo mô tả từ chính tác giả, bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ cánh bướm kết hợp với hình chú thỏ. Với sự xuất hiện của vị tướng này trong nhóm trang phục Học viện, Iggy chắc chắn sẽ có một diện mạo mới, độc đáo và không kém phần đáng yêu.

Mặc dù Iggy vốn đã là một vị tướng có ngoại hình không giới tính ngay từ thiết kế ban đầu của Liên Quân Mobile nhưng đôi chân dài, mái tóc bóng mượt và đôi tai thỏ... lại khiến nhiều game thủ nhầm lẫn. nhầm lẫn rằng đây là một nữ tướng nào đó trong game.

Ý kiến của cộng đồng về bộ trang phục này vô cùng sôi nổi theo nhóm và tất nhiên nhà phát triển sẽ có những điều chỉnh để Iggy Học Viện Liên Quân phù hợp hơn khi đưa vào Liên Quân. Điện thoại di động. Hãy cùng chờ đợi những thông báo mới nhất từ Garena trong thời gian tới nhé.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game