LMHT Tốc Chiến: Game thủ lại xôn xao về tạo hình Swain rất giống một nhân vật của Harry Potter

 Việc các tướng của LMHT nói chung hay LMHT: Tốc Chiến nói riêng có thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật ngoài đời thực không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên mới đây, game thủ Tốc Chiến đã nhận ra rằng Riot Games đã có động thái "áp đặt" một gương mặt từ bộ truyện Harry Potter nổi tiếng vào game khiến game thủ phải chú ý. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tạo hình Swain rất giống một nhân vật của Harry Potter

Vị tướng được nhắc tới lần này chính là Swain - Nguyên soái của Noxus. Với mái tóc bạc đặc trưng và khuôn mặt góc cạnh, cộng đồng nhận ra rằng anh trông cực kỳ giống Lucius Malfoy - một pháp sư cực kỳ mạnh mẽ trong loạt phim Harry Potter. Họ không chỉ giống nhau về ngoại hình mà còn có nhiều điểm giống nhau ở việc sở hữu một bộ óc vô cùng thông minh và nham hiểm, luôn tính toán nhiều kế hoạch khác nhau để mang lại lợi ích cho mình.

Trong đợt đại trùng tu Swain đầu tiên vào năm 2018, sự xuất hiện của vị tướng này cũng khiến cộng đồng game thủ xôn xao. Vì ngoại hình trước đây của Swain dường như chưa đủ toát lên vẻ ngạo mạn của một kẻ thống trị quân đội Noxus nên Riot đã quyết định mang đến một diện mạo mới phù hợp hơn cho Thống chế Noxus.

Tưởng chừng như câu chuyện về sự xuất hiện của Swain sau khi được làm lại tưởng chừng đã chìm vào quên lãng thì giờ đây nó đã được cộng đồng “đào lại” và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng Tốc Chiến. Dù chưa nhận được bất kỳ xác nhận nào từ nhà phát hành nhưng hình ảnh sau khi làm lại của Swain đã bị game thủ "ngầm hiểu" là lấy từ Lucius Malfoy suốt thời gian qua.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game