Ra mắt phiên bản mới, OMG 3Q – VNG tung thời trang Thái Kim chuẩn “hàng hiệu”

 Ra mắt đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 cũng như sau sinh nhật 6 tuổi, phiên bản mới Lục Niên Du Tiên sẽ mang đến những bộ thời trang vô cùng lộng lẫy cho game thủ thưởng thức với hệ thống thời trang. Thái Kim mới.

Bên cạnh đó, game còn bổ sung thêm các bộ Võ Diên Đường, Mỹ Thư, Tứ Kim mang đến một nguồn sức mạnh không thể coi thường. Đây là động thái cập nhật hứa hẹn sẽ khuấy động thế giới ảo Tam Quốc, khiến các tướng lĩnh phải “đứng ngồi không yên”. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ra mắt thời trang Thái Kim lần đầu tiên

Tiếp nối bước đột phá của Tứ Kim, OMG 3Q - VNG chính thức mở ra một lĩnh vực mới cho người chơi: thời trang Thái Kim. Ở phiên bản Lục Niên Du Tiên, game thủ sẽ được mặc thử 2 trang phục cấp Thái Kim hoàn toàn mới với ngưỡng sức mạnh tối thượng.

Những bộ trang phục Thái Kim này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn có chỉ số vượt trội (gấp đôi chỉ số thời trang Tú Kim). Biến đây thành một công cụ đắc lực mà những game thủ vừa thích đẹp vừa thích tranh tài đỉnh cao không thể bỏ qua.

Hai bộ thời trang này thực sự mang đến những ý tưởng đa dạng từ chủ đề, thiết kế độc đáo và chắc chắn sẽ là những bộ trang phục được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Bổ sung Võ tướng Diên Đường

Không kém phần hot so với thời trang Thái Kim nói trên, Võ Tường Điện Tăng cũng có nhiều bổ sung đáng giá trong phiên bản Lục Niên Du Tiên sắp ra mắt. Trong đó có sự xuất hiện của Diên Đường mới cho Lữ Linh Khôi, Thủy Kinh, Bằng Đức - đây đều là những tướng cực hot, được nhiều game thủ ưu ái "nuôi" trong đội hình của mình.

Các bộ Diên Tang mới đều thay đổi về ngoại hình, hoạt cảnh thi triển kỹ năng và đặc biệt là thiết kế nhân vật được chăm chút tỉ mỉ khiến game thủ không muốn bỏ lỡ. Đặc biệt, mỗi bộ Diên Tang sẽ tăng nhiều chỉ số cho nhân vật, góp phần tăng sức mạnh cho người chơi.

Bổ Sung Sách Sắc Đẹp Của Tử Kim

Giống như Thời Trang, Beauty Books cũng được nâng lên một tầm cao mới với cấp độ Tím Kim - cấp độ mới và chất lượng cao nhất trong OMG 3Q. Các tướng sở hữu Cẩm Mỹ Thư Tử Kim sẽ được chỉ số thưởng cực lớn, cùng với 2 hiệu ứng kỹ năng cực mạnh giúp tăng sức mạnh/ xua tan kẻ địch mỗi khi vào giao tranh. Trong phiên bản Lục Niên Du Tiên, Lữ Linh Khôi và Cao Tiết sẽ là 2 vị tướng đầu tiên được cập nhật Sách Sắc Đẹp Tử Kim kèm kỹ năng Điệp Vũ Thánh Ca.

Tất cả những cập nhật trên sẽ được ra mắt trong phiên bản mới Lục Niên Du Tiên vào ngày 2/9. Những đổi mới này sẽ làm tăng đáng kể trải nghiệm chơi game của các chiến binh trong OMG 3Q - VNG, từ đó khiến hành trình chinh phục Tam Quốc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt phải nói là nhiều game thủ OMG 3Q đã vô cùng bất ngờ khi ngay sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 6 cho họ, chúng ta đã có ngay bản cập nhật mới toanh để khoác lên mình những bộ trang phục mới lộng lẫy. Đây chắc hẳn là món quà hậu sinh nhật đầy ý nghĩa mà Ban lãnh đạo đã dày công chuẩn bị dành tặng cộng đồng game thủ đã gắn bó lâu dài.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game