Siêu phẩm gà đẻ trứng vàng của NetEase chính thức phát hành tại thị trường Đông Nam Á

 Eggy Party được giới thiệu là trò chơi trực tuyến cạnh tranh Arcade nổi tiếng của gã khổng lồ Trung Quốc NetEase và sản phẩm này sắp được phát hành chính thức tại các thị trường Đông Nam Á như Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia và Đông Timor. Sản phẩm này mang đến những trải nghiệm game hấp dẫn giống như cách mà bom tấn Fall Guys đã đạt được thành công như hiện tại. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Siêu phẩm gà đẻ trứng vàng của NetEase

Sau khi thử nghiệm thành công tại một số quốc gia, Eggy Party còn mở ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ tại Đông Nam Á. Người chơi sẽ phải trải qua các cấp độ thay đổi liên tục cũng như cạnh tranh với những người chơi khác để giành chiến thắng.

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước để nhận thông tin cập nhật, cùng hàng loạt phần thưởng độc quyền hấp dẫn dựa trên số lượng người đăng ký. Danh sách phần thưởng bao gồm:

Nắp chai: 4.000 người đăng ký trước

Huy hiệu thời trang: 20.000 người đăng ký trước

Trang phục giới hạn: 40.000 người đăng ký trước

Khung Avatar: 80.000 người đăng ký trước

Mở 10 hộp bí ẩn: 200.000 người đăng ký trước

Eggy Party đã đạt được khá nhiều thành công ở nhiều khu vực trên toàn cầu và doanh thu mà trò chơi này mang lại cho NetEase là không hề nhỏ. Tại Trung Quốc, tựa game này cũng đứng thứ ba trong danh sách sản phẩm game iOS có doanh thu cao nhất trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm nay.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game