Thêm một trò chơi CABAL chuẩn bị được ra mắt trên cả iOS lẫn Android

 CABAL là một trong những game từng làm mưa làm gió làng game Việt từ nhiều năm trước và hiện tại số lượng game thủ yêu thích thương hiệu này vẫn rất đông. Điều này cũng khiến cộng đồng game thủ Việt phải tìm đến máy chủ quốc tế để tiếp tục thỏa mãn đam mê. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi CABAL chuẩn bị được ra mắt trên cả iOS lẫn Android

Và mới đây, tựa game di động CABAL đã hé lộ phiên bản dùng thử và mở đăng ký sớm cho game thủ. Trò chơi này có tên CABAL: Return of Action, được phát triển bởi ESTsoft Inc. và sắp được phát hành trên phạm vi toàn cầu để tất cả game thủ đều có thể chạm tay vào sản phẩm này.

Được biết, CABAL: Return of Action là game nhập vai hành động nhịp độ cao lấy cảm hứng từ thương hiệu CABAL MMORPG cổ điển, kết hợp với những yếu tố mới lạ với hy vọng làm hài lòng game thủ. Tôi đã từng thực sự yêu thích trò chơi này.

CABAL: Return of Action sẽ đưa người chơi đến một vùng đất giả tưởng đen tối mang tên Nevareth, với nhiệm vụ đối đầu với những thế lực tà ác đang dần thức tỉnh sau hàng thiên niên kỷ bị phong ấn. Người chơi sẽ chọn 1 trong 8 lớp nhân vật với nhiều sức mạnh và đặc điểm lối chơi khác nhau để bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Game sẽ tập trung mạnh vào chiến đấu xoay quanh hệ thống nhiệm vụ và ngục tối, bao gồm cả những con trùm khổng lồ đang chờ người chơi chinh phục. Các trận đấu PvP của game cũng là một nội dung thú vị để người chơi khẳng định bản lĩnh trước những người chơi khác trên toàn thế giới.

Hiện tại, người chơi có thể tải game và trải nghiệm phiên bản dùng thử để nhận những phần quà hấp dẫn trên cả iOS và Android.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game