THRUD: Broken Heaven - Siêu phẩm bắn súng Anime cực chất đã chính thức ra mắt

 THRUD: Broken Heaven được nhà phát triển nổi tiếng Bilibili chính thức giới thiệu tới game thủ là sản phẩm game bắn súng trên di động, với đồ họa Anime cực kỳ sống động. Hiện tại, trò chơi này đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android tại thị trường Trung Quốc. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Siêu phẩm bắn súng Anime cực chất đã chính thức ra mắt

Các sự kiện của THRUD: Broken Heaven sẽ đưa người chơi đến Misotto, một vương quốc giả tưởng nơi bạn sẽ nhận nhiệm vụ từ tổ chức REVO. Tại đây bạn sẽ có nhiệm vụ chính là điều khiển tàu chiến và chiến đấu chống lại sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ nhân loại.

Lối chơi của sản phẩm này sẽ tập trung vào việc điều khiển các nhân vật được gọi là Sluders, với mỗi Sluder có một kỹ năng riêng và tận dụng đội hình gồm 4 Sluder khác nhau để giành chiến thắng. Giành chiến thắng trong những trận chiến kịch tính.

Theo đánh giá của nhiều game thủ, THRUD: Broken Heaven sở hữu đồ họa đẹp mắt, nhân vật được xây dựng theo phong cách Anime rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Các trận chiến của người chơi sẽ chủ yếu tập trung vào bầu trời, nơi các nhân vật sẽ cưỡi một thiết bị và bay tự do, từ đó tạo nên chiều sâu cho các trận chiến trong trò chơi này.

Hiện tại game mới chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc và chưa biết khi nào phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt, tuy nhiên THRUD: Broken Heaven đã nhanh chóng nhận được đánh giá cực kỳ tốt từ game thủ. . Hiện tại, nếu muốn trải nghiệm sản phẩm này, bạn có thể “khắc phục” thông qua các phiên bản APK hoặc nền tảng bên thứ 3.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game