Tốc Chiến: Game thủ thể hiện sự không hài lòng với chế độ ARURF chuẩn bị được mở lại

 Tương tự như phiên bản PC, LMHT: Tốc Chiến cũng có một chế độ chơi không thực sự xa lạ với cộng đồng game thủ, chính việc ARURF và thông báo của Riot Games về chế độ này cũng khiến người chơi cảm thấy thú vị và ít người quan tâm. Tuy nhiên thời gian ARURF xuất hiện trong Tốc Chiến chỉ vỏn vẹn 4 ngày và điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ thể hiện sự không hài lòng với chế độ ARURF chuẩn bị được mở lại

Trước đó, ARURF cũng từng xuất hiện trong Tốc Chiến và được duy trì trong 1 tuần, trong khi chế độ ít phổ biến hơn là Đấu tay đôi 1 vs 1 được mở tới 1 tháng. Chính vì lý do này mà nhiều người chơi Wild Rift cảm thấy vô cùng bối rối.

Và việc khai trương ARURF trong thời gian ngắn như vậy đang khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: "Mục đích của Riot Games ở đây là gì?". Để giải thích về sự việc này, Riot Games vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể nào.

Trở lại năm 2017 trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, sau khi người chơi phàn nàn về việc đóng cửa URF, Riot Games đã bày tỏ quan điểm của mình với nội dung như sau:

“Việc một người chơi LoL lâu năm bỏ game là chuyện thường tình. Tuy nhiên, số người yêu thích URF và đột ngột bỏ game khi chế độ chơi này kết thúc lại nhiều hơn gấp đôi so với thông thường (Bắc Mỹ). Tại đây. Đây là một tình huống vượt xa sự tưởng tượng của chúng ta…”

Chỉ với lời giải thích đơn giản này, có lẽ cộng đồng cũng có thể phần nào hiểu được hành động từ Riot Games. Cho đến thời điểm hiện tại, có rất ít cơ hội để người chơi trải nghiệm ARURF miễn phí trong thời gian dài, kể cả khi đó là Liên Minh Huyền Thoại PC hay Tốc Chiến. Nhà phát hành không có ý định thay đổi quan điểm này với hy vọng có thể giữ chân người chơi của mình lâu hơn trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game