Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023

 Hãy cùng https://debet2.com/ điểm qua những tựa game đình đám trên di động được cộng đồng game thủ quốc tế mong đợi nhất vào cuối năm 2023 để dọn dẹp bộ nhớ điện thoại và chuẩn bị trải nghiệm ngay những tựa game mới nhé.

Đế chế di động

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt loạt game Age of Empires, Microsoft đã sớm giới thiệu dự án Age of Empires Mobile tới game thủ vào năm 2022 và dự kiến sẽ sớm ra mắt vào cuối năm 2023. Vẫn giữ nguyên đầy đủ các yếu tố chiến thuật vốn có game thủ yêu thích tựa game này, trò chơi có hình ảnh bắt mắt, được thiết kế đặc biệt này sẽ cho phép bạn xây dựng đế chế của mình mọi lúc, mọi nơi. Nếu đoạn giới thiệu khiến bạn hào hứng thì sẽ có nhiều điều để chia sẻ trong thời gian tới.

Final Fantasy VII: Bao giờ khủng hoảng

Final Fantasy VII: Ever Crisis sẽ là dự án game tiếp theo sau thành công liên tục của series này. Theo phong cách chơi đơn, trò chơi này sẽ tập trung phát triển cốt truyện của phần 7 với nhiều sự kiện chính và sự kiện phụ khác từ nhiều phần game trước.

Vẫn giữ nguyên cốt truyện quen thuộc ở Midgar, game thủ sẽ được khám phá những địa điểm hoài cổ và đối đầu với những kẻ thù quen thuộc nhưng với diện mạo mới. Đây cũng là một trong những dự án lớn nhất mà Square Enix ấp ủ từ năm 2022 và chuyển sang năm 2023 để ra mắt cho cả Android và iOS.

Di động có giá trị

Không chịu thua kém các game FPS khác, Valorant Mobile cũng được Riot Games chuẩn bị khá lâu và sẽ sớm ra mắt chính thức vào cuối năm 2023.

Giữ nguyên lối chơi của phiên bản PC, cái khó khi đưa Valorant lên di động là việc di chuyển, chiến đấu và điều khiển kỹ năng của từng Đặc vụ để cho phép game thủ tự do hành động theo ý mình, thay vì bị bó buộc. hạn chế ở khả năng di chuyển nhanh và bắn rời.

Hiện tại, Valorant Mobile đang được thử nghiệm tại Trung Quốc và chắc chắn đang trong giai đoạn cuối cùng để được mở cửa chính thức trên toàn thế giới cùng với khu vực này.

Cầu Vồng Sáu Mobile

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ dòng game Rainbow Six cuối cùng cũng có thể chạm tay vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta của trò chơi di động này vào ngày 12 tháng 9 năm 2023.

Về cốt lõi, Rainbow Six Mobile vẫn là game FPS được chia thành Tấn công và Phòng thủ mà cộng đồng game thủ đã quen thuộc, ngoại trừ việc nó đã được xây dựng lại hoàn toàn để hỗ trợ nền tảng di động. Như vậy, Rainbow Six Siege đã trở thành trò chơi bắn súng tiếp theo trên PC và console tham gia thị trường điện thoại di động, sau khi Activision công bố bản port cho Call of Duty: Warzone.

Những trò chơi như PUBG và Fortnite đã đạt được thành công đáng kể sau khi xuất hiện trên thiết bị di động vài năm trước và một phiên bản Apex Legend đang được phát triển, vì vậy thật hợp lý khi tin rằng Rainbow Six Mobile cũng sẽ đạt được thành công tương tự.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game