Wiro là vị tướng bị hắt hủi bậc nhất Liên Quân Mobile cho đến hiện tại

 Nếu nói về một trong những vị tướng bị hắt hủi nhất Liên Quân Mobile hiện nay thì có lẽ không ai không nhắc đến cái tên Wiro. Đây là vị tướng không chỉ bị “ghẻ lạnh” trên phạm vi toàn cầu mà thậm chí còn bị game thủ tại quê nhà Indonesia hắt hủi. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Wiro là vị tướng bị hắt hủi bậc nhất Liên Quân Mobile

Wiro hiện là một trong những người có tỷ lệ cấm chọn thấp nhất Liên Quân Mobile, thậm chí Tencent còn lên kế hoạch loại bỏ vị tướng này. Mọi nỗ lực quảng bá Wiro đều không thể đạt được hiệu quả cần thiết và đây là cái tên duy nhất không có trang phục riêng. Nếu xét các tướng đến từ nhiều quốc gia khác như Ryoma, Airi (Nhật Bản), Raz (Thái Lan), Liliana (Hàn Quốc)... thì Wiro được coi là trường hợp đáng thương nhất, dù hắn cực kỳ mạnh đến mức phi lý.

Wiro là Fighter duy nhất có 2 mạng, sở hữu khả năng khống chế tốt, sát thương lớn và khả năng cơ động đáng kinh ngạc giúp anh ta ra vào giao tranh liên tục. Nếu miêu tả về Wiro, anh thường được game thủ nhắc đến với những đặc điểm như “bất tử”, “khó chịu” hay “trâu”… Điều này cũng khiến anh trở thành một lựa chọn để leo hạng. "Dễ chơi, dễ thắng" ở mọi cấp độ xếp hạng.

Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra về lý do Wiro không có trang phục nào của riêng mình nhưng những tin đồn đó đều chưa có xác nhận từ nhà phát hành. Có nhiều ý kiến cho rằng vì Wiro chưa tạo được ấn tượng mạnh sau 5 năm ra mắt nên chưa thể có được bộ trang phục của riêng mình.

Dù vấp phải rất nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Wiro là vị tướng không thể thiếu của Liên Quân Mobile. Đối với một số ít người vẫn yêu mến Wiro, họ hy vọng rằng Tencent sẽ đưa ra quyết định mới để giúp anh lấy lại vị thế của chính mình trong tương lai tựa game.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game