Among Us muốn game thủ chú ý hơn vào game khi sắp có bản cập nhật lớn cho dịp lễ Halloween

 Chỉ vài tuần sau khi tiết lộ bản cập nhật Fungle cho Among Us, nhà phát hành Innersloth đã xác nhận rằng bản đồ mới sẽ có sẵn bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 24 tháng 10 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Bản đồ mới của Among Us sẽ đưa người chơi đến một khu rừng đầy nấm, với những nhiệm vụ mới để người chơi hoàn thành hoặc phá hoại, đồng thời một số chiếc mũ mới cũng sẽ được ra mắt trong Among Us VR cùng ngày. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Among Us muốn game thủ chú ý hơn vào game khi sắp có bản cập nhật lớn cho dịp lễ Halloween

Vào tháng 9, Among Us phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn xung quanh Unity, công cụ hỗ trợ trò chơi. Trước khi hủy trò chơi trả phí, Innersloth đã chỉ trích ban quản lý của Unity vì đã đề xuất tính năng gây tranh cãi này cùng với các nhà phát triển khác. Và bây giờ mọi thứ đã được khôi phục lại trạng thái ban đầu, Innersloth đã ngay lập tức dồn toàn lực vào bản đồ thứ năm của Among Us.

Bắt đầu từ ngày 24 tháng 10, người chơi Among Us sẽ có thể trải nghiệm bản đồ Fungle như một phần của bản cập nhật. Bản đồ này được giới thiệu lần đầu tiên trong Nintendo Direct ngày 14 tháng 9, với đoạn giới thiệu chỉ kéo dài hơn một phút.

Trở lại tháng 6 năm 2013, Among Us đã kỷ niệm 5 năm thành lập bằng bản cập nhật và hợp tác với Pusheen kéo dài đến tháng 9. Bản cập nhật mang đến giao diện mới cho menu chính của trò chơi, một số vật phẩm theo chủ đề Pusheen và sửa lỗi trên các nền tảng. Tuy nhiên, kế hoạch ra mắt bản đồ Fungle thậm chí đã có từ tháng 2 năm 2023, khi Innersloth đăng lộ trình phát triển trong năm nay.

Mặc dù mức độ phổ biến của nó đã giảm dần kể từ khi hồi sinh vào năm 2020, nhưng điều đó không ngăn cản Among Us trở thành một trong những tựa game indie được phát trực tuyến nhiều nhất trên Twitch. Giờ đây, chỉ có thời gian mới có thể biết được kế hoạch của Among Us là gì sau bản cập nhật Fungle.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game