Bug mới trong Counter Strike 2 biến người chơi thành Michael Jackson trong khi di chuyển

 Tưởng như danh sách lỗi hình ảnh chưa đủ dài, game thủ Counter Strike 2 đã phát hiện ra một lỗi hoạt hình thú vị sau bản cập nhật ngày 10 tháng 10, cho phép họ khoe "biểu tượng nghiêng" Vua nhạc Pop Michael Jackson, đồng thời gây bất ngờ kẻ thù của anh ta. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bug mới trong Counter Strike 2 biến người chơi thành Michael Jackson trong khi di chuyển

Trong một bài đăng trên Reddit vào ngày 10 tháng 10, một người dùng đã cho cộng đồng thấy hình ảnh thoáng qua của Michael Jackson trong CS2 và khiến cộng đồng bùng nổ. Đoạn clip cho thấy người chơi đang quan sát một khu vực trên bản đồ Inferno, sau đó kẻ địch xuất hiện trong trạng thái nghiêng ngả và không cần nói thêm lời nào thì ai cũng biết người chiến thắng trong cuộc chiến này.

Lỗi này hoạt động mượt mà đến mức một số người gọi đây là "Smooth Crime" dựa theo tên bài hát nổi tiếng của Michael Jackson. Nhưng tất nhiên, cộng đồng cũng rất thông cảm với tình trạng này. "Được rồi, đây là điều tồi tệ nhất nhưng tôi không thể ngừng cười", một người dùng bình luận. Được biết, lỗi này sẽ xuất hiện khi người dùng cầm AWP và chạy hết tốc lực rồi bất ngờ bật ngắm.

Valve chưa thừa nhận lỗi này nhưng chắc chắn rằng nó sẽ được sửa trong bản cập nhật sắp tới. Điều thú vị là không nhiều người chơi muốn lỗi này biến mất khỏi CS2 vì nó không ảnh hưởng gì đến trận đấu. "Lỗi này tốt đến mức tôi không thể giận nó được."

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game