Counter Strike 2 trở thành tựa game bị đánh giá tệ nhất của Valve trong suốt lịch sử

 Counter Strike 2, tựa game CS mới nhất của Valve, đã chính thức ra mắt được vài tuần trước sự chờ đợi và kỳ vọng của người hâm mộ, tiếp tục một triều đại CS trong lòng người chơi. Tuy nhiên, nó đã trở thành trò chơi bị đánh giá thấp nhất mọi thời đại. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Counter Strike 2 trở thành tựa game bị đánh giá tệ nhất của Valve trong suốt lịch sử

Có vẻ như tất cả những lời phàn nàn liên quan đến CS2 đã tích tụ lại. Mặc dù Counter Strike 2 được coi là phiên bản nâng cấp của CS:GO với đồ họa đẹp hơn, bản đồ cập nhật và lối chơi liền mạch hơn nhưng lại bị chỉ trích từ những game thủ bình thường cũng như những người nổi tiếng trong cộng đồng.

Hiện tại, Counter Strike 2 có hơn 165 nghìn đánh giá trái chiều và hơn 900 nghìn đánh giá tiêu cực. Những lời phàn nàn bao gồm từ cáo buộc rằng trò chơi "chưa hoàn thiện" cho đến bày tỏ sự thất vọng khi một số tính năng mà game thủ yêu thích từ CS:GO vẫn chưa xuất hiện trong trò chơi này. Nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng Valve đang lừa dối người chơi vì các bài đánh giá dành cho CS2 được đưa từ CS:GO sang. Khi CS2 được phát hành, nó đã tiếp quản trang CS:GO của Valve và sở hữu các bài đánh giá trước đó.

“Cảm ơn vì đã xóa CS:GO khỏi thư viện của tôi”, một người dùng “khen ngợi”. Nhờ những đánh giá tiêu cực này mà CS2 đã trở thành tựa game bị đánh giá tệ nhất trong lịch sử của Valve, với nhiều đánh giá tiêu cực hơn cả những tựa game cũ như Counter Strike: Source, Portal 2 và Left 4 Dead. Các phiên bản CS cũ hơn thậm chí còn nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn CS2.

Vậy tại sao Counter Strike 2 lại nhận được đánh giá tệ như vậy? Trên thực tế, có rất nhiều lời phàn nàn về CS2, bao gồm hitbox nhân vật bị hỏng, thiếu chế độ chơi và vô số kẻ gian lận mở rộng địa bàn hoạt động của chúng trong những ngày gần đây. Dù bị đánh giá tiêu cực nhưng CS2 vẫn có lượng người chơi ổn định và ngày càng tăng. Đầu tuần này, nó đã đạt đỉnh điểm với hơn 1,2 triệu người chơi đồng thời. Tuy nhiên, CS:GO vẫn giữ kỷ lục với hơn 1,8 triệu người chơi cùng lúc, mức cao nhất trong lịch sử.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game