Game thủ Liên Quân Mobile bị lừa theo cách cũ kỹ, cộng đồng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

 Mới đây, một người chơi Liên Quân Mobile đã chia sẻ với cộng đồng câu chuyện đau lòng của chính mình. Theo đó, tài khoản chuyên dụng của game thủ này đã bị hacker chiếm đoạt và ngụy trang dưới dạng “mua bán vô lý”. Ngay khi thấy dấu hiệu bất thường, anh nhanh chóng khóa tài khoản và gửi thông báo hỗ trợ tới Garena. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Liên Quân Mobile bị lừa theo cách cũ kỹ, cộng đồng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

May mắn thay, nhờ dùng số điện thoại để đổi mật khẩu, game thủ đã bắt thành công tên trộm và có màn “đấu khẩu” khiến nhiều người ngán ngẩm.

Tiếp đó, người chơi này tìm được số điện thoại của hacker và sau vài lần trả lời, hacker yêu cầu anh bỏ thêm 500.000 đồng để chuộc lại tài khoản. Nhận thấy không thể lý sự với tên trộm, anh buồn bã khóa tài khoản và chờ đợi sự can thiệp của Garena trong thời gian sắp tới.

Nhiều game thủ nhanh chóng nhận ra rằng người chơi này đã khai báo thông tin cá nhân vào các “link đen” để nhận thưởng lừa đảo. Bởi vì không có lý do gì mà tài khoản và mật khẩu lại có thể bị truy cập dễ dàng đến vậy. Hình thức lừa đảo này đã xuất hiện trong cộng đồng Liên Quân Mobile từ lâu và thông qua việc giới thiệu những phần quà hấp dẫn, kẻ gian có thể dụ dỗ con mồi chuộc lại tài khoản như trường hợp trên. .

Rất may là người chơi này đã liên kết tài khoản của mình qua Facebook chứ không phải Garena nên vẫn có thể đăng nhập cùng lúc cũng như tạm khóa tài khoản để nhà phát hành can thiệp. Đây chắc chắn là bài học quan trọng để game thủ cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo tinh vi này nếu không muốn “mất tiền”.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game