Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

 Mới đây, Tốc Chiến đã công bố hàng loạt trang phục mới nổi bật cho phiên bản 4.4 và trang phục được cộng đồng chú ý nhiều nhất chính là Gwen Khiết Hồng Pha Lê và phiên bản Hàng Hiệu. Sự xuất hiện nhanh chóng của tướng Gwen trong bộ trang phục mới đã khiến nhiều người mê mẩn, chưa kể đây còn là sản phẩm trang phục độc quyền nên cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm và săn đón. game thủ. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Sức ảnh hưởng của trang phục này thậm chí còn lớn đến mức nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã yêu cầu Riot Games phát hành nó ở nhiều phiên bản game khác. Chỉ trong thời gian ngắn, Riot Games đã nhận về hàng loạt hành động "quấy rối" từ cộng đồng game thủ, với mong muốn Gwen Khiết Hồng Crystal có thể xuất hiện trong phiên bản PC của Liên Minh Huyền Thoại hay Huyền Thoại Runeterra.

Một trong những bức thư đáng chú ý nhất đã được một game thủ Liên Minh Huyền Thoại đăng lên Reddit:

"Xin chào, lá thư này có thể được chuyển tiếp đến nhóm phát triển giao diện Liên Minh Huyền Thoại được không? Nhóm có thể vui lòng đưa Gwen Khiet Hong Crystal và phiên bản Hàng Hiệu của nó vào Liên Minh Huyền Thoại được không? Đã quá muộn rồi. Nhiều trang phục độc quyền không có trên PC và chúng tôi chắc chắn không muốn họ như vậy.

Rõ ràng Riot đã bỏ lỡ một nguồn doanh thu khổng lồ từ bộ trang phục tuyệt đẹp này. Trước đó, Gwen còn có hai trang phục độc quyền khác là Vệ Binh Tinh Tú và Tết 2023 trong Tốc Chiến. Đây đều là những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, tôi không thể chịu nổi việc Gwen Khiết Hồng Crystal tiếp tục không xuất hiện trên PC. Chỉ cần nhìn thấy từ "độc quyền" là tôi đã cảm thấy vô cùng thất vọng".

Quan trọng hơn, đây chỉ là một trong rất nhiều yêu cầu từ cộng đồng game thủ gửi đến Riot Games trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, theo nhiều game thủ, hành động này đang khiến hình ảnh của cộng đồng trở nên xấu xí hơn trong mắt mọi người. Bởi không chỉ những lá thư dài mà còn có không ít người dùng giọng điệu áp đặt, ép Riot Games phải làm theo ý mình. Nhanh chóng, nhiều game thủ đã quyết tâm lên án sự đàn áp của Riot Games trên khắp các diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng.

Có thể thấy, mỗi sản phẩm của Riot Games đều được tạo ra với mục đích riêng nên những hành động không phù hợp của game thủ đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến những tựa game này. Chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ có những hành động và suy nghĩ đúng đắn hơn, tôn trọng quyết định của nhà sản xuất và duy trì môi trường giải trí lành mạnh, tích cực trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game