Honkai Impact 3rd hé lộ phần thứ 2, Hoyoverse công bố về dự án Anime đi kèm

 Sau khá lâu chờ đợi, Hoyoverse đã chính thức công bố phần 2 của tựa game Honkai Impact thứ 3 vô cùng nổi tiếng của mình, cụ thể hơn là sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024, cùng với đó là một anime riêng dành riêng cho cốt truyện mới của trò chơi. Thông tin chi tiết về dàn nhân vật mới đã được giới thiệu đến cộng đồng người hâm mộ thông qua một bộ phim ngắn ra mắt cách đây không lâu. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Honkai Impact 3rd hé lộ phần thứ 2

Thông báo về phần 2 của Honkai Impact đã được CEO kiêm nhà sáng lập Hoyoverse - Da Wei (Liu Wei) công bố tới cộng đồng game thủ. Theo đó, cốt truyện của phần 2 sẽ đưa người chơi lên sao Hỏa, hứa hẹn một câu chuyện thú vị hơn cho người hâm mộ. Không chỉ vậy, ông Wei cho biết trò chơi sẽ có nhiều cải tiến về hệ thống chiến đấu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị và mượt mà hơn trước.

Đoạn video giới thiệu chủ yếu cho người xem thấy những thay đổi về lối chơi, cải tiến về tính năng cũng như sự xuất hiện của các nhân vật mới của Honkai Impact 3rd. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cộng đồng thêm mong chờ vào bản cập nhật lớn sắp tới của năm 2024.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bởi Hoyoverse còn có một sản phẩm đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ của mình đó là một bộ phim Anime sẽ được ra mắt cùng với phần 2 vào tháng 2 năm sau. . Đoạn teaser đã được phát hành với phần mô tả:

"Tại sao chúng ta luôn nghe thấy những âm thanh lạ, yếu ớt vào lúc nửa đêm trong kỳ nghỉ yên bình? Bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo và những vụ cướp kỳ lạ trong phòng kín...Những gì sắp được tiết lộ sẽ sớm bị vạch trần...?

Hiện tại cộng đồng đang rất mong chờ nội dung mới sẽ ra mắt vào năm 2024 của tựa game Honkai Impact 3rd. Liệu các nhân vật mới có thể tiếp nối thành công của dàn diễn viên cũ? Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game