Honkai: Star Rail - Game thủ hoang mang vì có quá nhiều thông tin về Thợ săn Stellaron Sam bủa vây

 Trong Honkai: Star Rail, nếu không tính thủ lĩnh Elio thì hầu hết các Thợ săn Stellaron đều đã lộ diện, ngoại trừ một nhân vật vẫn còn khá bí ẩn là Sam. Tất nhiên, những thông tin liên quan đến Sam được cộng đồng săn đón vô cùng nhiệt tình và làm dấy lên hàng loạt thuyết âm mưu liên quan đến nhân vật này. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail - Game thủ hoang mang vì có quá nhiều thông tin về Thợ săn Stellaron Sam bủa vây

Nhiều người thậm chí còn cho rằng bản thân Sampo thực chất là sự cải trang của Sam để có thể dễ dàng liên lạc với các Thợ săn, bởi tên của cả hai có nhiều điểm tương đồng. Và mới đây, một Leaker có tên hsr_stuffs2 đã tiết lộ rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến nhân vật Sam của Honkai: Star Rail, trong đó có một chi tiết cực kỳ quan trọng là Sam sẽ xuất hiện ngay khi phiên bản 2.0 được cập nhật. Cầu cảng.

Trước đó, đã có nhiều rò rỉ cho rằng Sam là nhân vật 5 sao với sát thương hệ Lửa, sở hữu ngoại hình của một bộ giáp bí ẩn trong một số tài liệu được tìm thấy ngay trong game. Nhưng thông tin mới đây tiếp tục chia sẻ rằng Sam có thể sẽ xuất hiện với tư cách là một tên trùm mà game thủ phải đối đầu trong quá trình hoàn thành cốt truyện, về việc liệu Sam có trở thành nhân vật điều khiển được hay không. vẫn là một dấu hỏi lớn.

Đó chưa phải là tất cả, bởi một số nguồn tin khác khẳng định Sam là nhân vật nữ có biệt danh là Đom Đóm. Từ đó, nhiều người đã dự đoán rằng Sam có thể sẽ là một cặp nhân vật điều khiển được giống với lối chơi của Svarog và Clara.

Cũng vào tháng 8 vừa qua, Hoyoverse cũng chia sẻ những hình ảnh ngắn gọn về Sam trong bộ phim cốt truyện của Kafka, với bộ áo giáp trắng và nhìn từ bên ngoài khó có thể phân biệt đây là người hay robot.

Khi có quá nhiều thông tin chưa được kiểm chứng xung quanh cộng đồng game thủ, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi những tiết lộ mới nhất từ Hoyoverse, bởi không có nguồn nào có thể đảm bảo độ tin cậy cao.

Tất nhiên, rất có thể Sam sẽ giống trường hợp của Kafka khi vừa là trùm trong cốt truyện chính, vừa trở thành nhân vật điều khiển được sau này. Vì vậy, game thủ hoàn toàn có thể tiếp tục nuôi hy vọng cho đến khi phiên bản 2.0 xuất hiện. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game