LMHT: Briar đang là bá chủ khu rừng nhưng lại có tỷ lệ thắng chạm đáy tại Đường trên

 Sau khi phiên bản 13.19 của Liên Minh Huyền Thoại được cập nhật, nó đã tạo ra khá nhiều thay đổi trong meta của trò chơi. Kèm theo đó là sự xuất hiện của Briar – vị tướng mới nhất gia nhập Đấu Trường Công Lý và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn mạnh mẽ trong vai trò Đi Rừng. Tuy nhiên, sau một thời gian ra mắt, Briar lại nằm trong số những cái tên có tỷ lệ thắng tệ nhất từ trước đến nay trong game. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Briar đang là bá chủ khu rừng nhưng lại có tỷ lệ thắng chạm đáy tại Đường trên

Riot Games cũng nhanh chóng có những thay đổi giúp Briar có thành tích tốt hơn và hiện tại vị tướng này đang có tỉ lệ thắng khá ổn định ở vị trí Đi Rừng với 51,58% ở mọi cấp độ. thứ hạng. thứ hạng. Ngược lại, Top Lane Briar lại có tỉ lệ thắng gần như "chạm đáy" ở mức 45,34%, chỉ nhỉnh hơn K'Sante khi vị tướng này đã được Riot Games "chăm sóc" quá nhiều trong nhiều phiên bản trước đây. Cái này.

Việc Briar có được tỷ lệ thắng siêu khủng ở vị trí Đi rừng không phải là điều quá bất ngờ với cộng đồng game thủ, bởi bộ kỹ năng của cô nàng quá phù hợp với vị trí này. Lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng hồi phục khó chịu giúp Briar có thể dọn bãi quái rừng một cách dễ dàng, mở ra cơ hội gank ở những đường tốt hơn.

Chiêu cuối của Briar còn mang đến khả năng tiếp cận kẻ địch rất lớn, cực kỳ nguy hiểm trong giao tranh tổng khi nó có thể tiêu diệt được mục tiêu yếu nhất trong đội địch. Nếu có được lợi thế sớm ngay từ đầu trận, Briar có thể “lăn cầu tuyết” cực tốt và giành lợi thế cho đồng đội.

Dù mạnh mẽ đến vậy nhưng Briar lại rất “lãng phí” khi được đưa lên Top Lane dù khả năng đấu tay đôi của cô không thua kém ai. Tất nhiên Briar chỉ mạnh trong những tình huống 1v1 nhưng nếu người đi rừng đối phương khai thác sớm thì độ hữu dụng của Briar trong giao tranh tổng là rất thấp.

Tất nhiên, mục tiêu của Riot Games dành cho Briar là biến cô nàng trở thành tướng đi rừng thay vì chiến sĩ đường trên nên khả năng cao Briar sẽ tiếp tục giữ vững sức mạnh cho vị trí này. trong ít nhất một vài phiên bản sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game