Marvel Snap công bố hợp tác với dự án game Marvel vô tình chìm vào quên lãng

 Mới đây, tựa game thẻ bài Marvel Snap bất ngờ tuyên bố hợp tác với một dự án game khác của Marvel ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng đã sớm bị nhiều người lãng quên dù đến từ hãng Firaxis nổi tiếng. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Marvel Snap công bố hợp tác với dự án game Marvel vô tình chìm vào quên lãng

Kể từ khi ra mắt trên thiết bị di động, Marvel Snap liên tục được nhà phát triển Second Dining bổ sung thêm những nội dung mới. Các chương, thẻ và địa điểm mới được bổ sung thường xuyên và có vẻ như hãng phim muốn khám phá mọi khía cạnh của nhượng quyền thương mại bằng cách hợp tác với các loạt phim truyền hình và trò chơi điện tử khác.

Gần đây nhất, Marvel Snap đã ra mắt phần mới mang tên Loki in Time, với các chi tiết liên quan đến Phần 2 của loạt phim truyền hình Loki trên Disney+. Mùa giải mới giới thiệu các thẻ như Loki, Mobius M. Mobius, ... cùng với các biến thể khác của các thẻ hiện có.

Và trong một thông báo mới đây, Marvel Snap sẽ cập nhật thêm nhiều nội dung hợp tác với dự án game Midnight Suns của Firaxis Games. Cụ thể, 24 biến thể của Midnight Suns sẽ được giới thiệu trong Marvel Snap, cùng với một địa điểm Abbey hoàn toàn mới. Phần thưởng đăng nhập mới cũng sẽ được trao cho những game thủ truy cập trò chơi từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11, bao gồm thẻ Doctor Strange phiên bản Midnight Suns. Trong trò chơi nhập vai chiến thuật của Firaxis Games, Tu viện là nơi ẩn náu của các anh hùng, nơi để họ tự do tương tác và lên kế hoạch cho các hành động tiếp theo.

Trong Marvel Snap, địa điểm Abbey sẽ mang đến cho người chơi đầu tiên đặt hai lá bài cơ hội rút một lá bài. Ngoài ra, sự hợp tác này còn giới thiệu các bộ sưu tập bài Tarot, đóng vai trò là những lá bài biến thể của các nhân vật Marvel mà người chơi có thể thêm vào bộ bài của mình. Cuối cùng, Maigik sẽ nhận được gói của riêng mình trong sự kiện này, bao gồm hình đại diện, thẻ biến thể, danh hiệu và nhiều tài nguyên khác.

Nhiều người hy vọng sự hợp tác này có thể mở ra cánh cửa cho Bữa tối thứ hai hướng tới các thương hiệu game khác, điển hình là Guardians of the Galaxy hay Marvel's Spider-Man chẳng hạn. Marvel Snap hiện đang được cung cấp miễn phí trên điện thoại và PC.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game