Tốc Chiến: Cộng đồng phát hiện ra combo bất tử ngay trong chế độ ARAM Sách Phép

 Những ngày gần đây, chế độ ARAM Ultimate Spellbook (USB ARAM) là chế độ sự kiện được cộng đồng LMHT: Tốc Chiến cực kỳ ưa chuộng. Cũng ngay sau khi sự kiện này ra mắt, cộng đồng đã có cho mình những combo “bất khả chiến bại” bao gồm Jarvan + Amumu, Yasuo + Ahri hay Diana + Malphite... và chúng đều mang đến những trải nghiệm thú vị. hướng dẫn người chơi. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng phát hiện ra combo bất tử ngay trong chế độ ARAM Sách Phép

Và mới đây, game thủ đã bất ngờ phát hiện ra combo đáng sợ nhất ở thời điểm hiện tại, có thể gần như bất tử, chiến đấu không tốn máu nhưng lại có lượng sát thương cực khủng nhưng chỉ bằng USB ARAM. chỉ có thể được sử dụng. Đúng như mong đợi của game thủ, combo đó chính là Alistar và Mundo, đây cũng là 2 vị tướng “mạnh” nhất game Tốc Chiến.

Theo lý giải của cộng đồng game thủ, Alistar là vị tướng có khả năng hồi phục tốt và cực kỳ phù hợp với chế độ ARAM. Với Tiếng Gầm Chiến Thắng, các chỉ số liên tục được tích lũy mỗi khi tướng địch hoặc lính địch bị hạ gục, một điều thường xuyên xảy ra trong Vực Gió Hú. Chiêu cuối Bất khuất giúp Alistar miễn nhiễm sát thương và khống chế trong thời gian dài. Nếu kết hợp với trang bị Trái Tim Khổng Lồ, tốc độ tích máu của Alistar sẽ tăng lên một cách không ngờ.

Đây là cơn ác mộng của nhiều game thủ vì không ai không sợ một con bò có khả năng miễn nhiễm sát thương mà còn hồi máu liên tục. Với phong cách chơi này, bạn sẽ có thể đứng vững trong chiến đấu, trở thành lá chắn vững chắc cho đồng đội cũng như quét sạch kẻ thù mà không ai có thể ngăn cản được.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game