Được buff rất mạnh ở Season 2 nhưng lớp nhân vật này vẫn chưa khiến fan Diablo 4 hài lòng

 Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, Season 2 của Diablo 4 sẽ chính thức bắt đầu và những thay đổi của mùa giải mới sẽ là yếu tố quyết định sự thành bại của siêu phẩm Blizzard. Với những gì đã thể hiện ở Season 1, chắc chắn cộng đồng game thủ đang mong chờ nhiều cải tiến hơn nữa cho game ở Season 2. Nếu mọi thứ tiếp tục gây thất vọng, chắc chắn sẽ có rất nhiều game thủ quyết định từ bỏ Diablo 4 khi họ không còn nữa. còn đủ kiên nhẫn nữa. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Được buff rất mạnh ở Season 2 nhưng lớp nhân vật này vẫn chưa khiến fan Diablo 4 hài lòng

Season 2: Season of Blood chuẩn bị ra mắt, Blizzard cũng đã công bố hàng loạt tính năng mới, cùng với những thay đổi về cân bằng sức mạnh của cả 5 lớp nhân vật của game. Trong số đó, lớp nhân vật Sorcerer được chú ý nhiều nhất chính là Sorcerer, bởi đây là lớp nhân vật yếu nhất Diablo 4 và đã được Blizzard buff ở Season 2.

Đầu tiên, Sorcerer sẽ không bị ảnh hưởng bởi nerf sát thương chí mạng trên trang bị và hệ thống kỹ năng. Chưa kể bộ kỹ năng Sorcerer's Hydra còn được tăng sát thương lên tới 400% - một con số không hề nhỏ khiến cộng đồng phải ấn tượng.

Điều này cũng nhanh chóng khiến cộng đồng quyết định quay trở lại với Diablo 4 một lần nữa, khi Season 2 đã chính thức ra mắt để trải nghiệm phiên bản Sorcerer mạnh mẽ hơn.

Nhưng với nhiều game thủ, những thay đổi này thực sự là chưa đủ, bởi dù sở hữu chỉ số sát thương cao nhưng Sorcerer lại có lượng sát thương theo thời gian khá thấp so với các lớp nhân vật khác. Chưa kể khả năng phòng thủ cũng cực kỳ kém khiến Pháp Sư có thể “ăn một phát” bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, chúng ta không thể đánh giá quá vội vàng mà hãy đợi đến khi Season 2 ra mắt chính thức rồi mới đưa ra nhận định chính thức. Liệu đây sẽ là một khởi đầu mới đầy hy vọng hay sẽ tiếp tục trở thành nỗi thất vọng kéo dài của bom tấn Diablo 4? Hãy cùng chờ đợi ngày 17/10 sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game