Xuất hiện game thủ quyết tâm bán acc Honkai Star Rail vì niềm mê với iPhone 15 Series

 Tháng 9 vừa qua, cộng đồng người đam mê công nghệ đã vô cùng phấn khích khi Apple chính thức công bố sự xuất hiện của iPhone 15. Trong đó phiên bản Pro và Pro Max trang bị chip A17 Pro được công bố. tạo nên sự quan tâm lớn đối với thiết bị di động này, nhờ đó người dùng có thể xử lý tốt hơn các hiệu ứng đồ họa phức tạp, cũng như cho phép chơi các game console bom tấn trên iPhone 15 một cách thoải mái. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện game thủ quyết tâm bán acc Honkai Star Rail vì niềm mê với iPhone 15 Series

Vì sự phổ biến của sản phẩm này nên các nhà bán lẻ dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng vẫn thiếu iPhone để cung cấp cho người tiêu dùng.

Và vì quá yêu thích sản phẩm điện thoại di động mới nhất của Apple nên một game thủ Honkai: Star Rail đã quyết định bán tài khoản game của mình và dành dụm tiền để mua sản phẩm iPhone mới nhất. Đáng chú ý hơn là nam game thủ này từng bỏ ra gần 200 triệu đồng chỉ để nạp vào game.

Theo bài đăng rao bán, người chơi này đã công khai số tiền “rời” tài khoản này với mức giá 4x triệu đồng (x sơ cấp) và “x” thậm chí có thể bằng 0 nếu giao dịch diễn ra tốt đẹp.

Hiện tại có rất nhiều cách để sở hữu iPhone 15 series nếu bạn có túi tiền eo hẹp, thông thường hình thức trả góp rất phổ biến. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn sở hữu ngay một chiếc iPhone 15 series nên game thủ này đã quyết định muốn “trưởng thành” và rời bỏ tựa game Honkai: Star Rail này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game