Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại

 Người chơi sẽ có thể thấy Megumi bay một lần nữa, nhưng không phải trong manga mà là trong một trò chơi di động.

Có một đối thủ đang nổi lên trong thể loại MOBA và nó được thúc đẩy bởi sức mạnh của các thương hiệu anime nổi tiếng nhất thế giới bao gồm Naruto, One Piece, Dragon Ball, Jujutsu Kaisen và thậm chí cả Bleach. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại

JUMP: Assemble, trò chơi mới được công bố của Shonen Jump, đã đạt được chính xác những gì trò chơi đặt ra - tập hợp những nhân vật anime nổi tiếng nhất vào một trò chơi. Tất nhiên, nó cũng có những tác phẩm kinh điển từ cách đây khá lâu và cả những tác phẩm mới.

Nếu người chơi đã quen với Wild Rift hay Pokémon UNITE thì phiên bản MOBA này sẽ trông khá quen thuộc: vì chúng giống nhau. Trên thực tế, sản phẩm này là sự phát triển giữa Shueisha và người tạo ra Pokemon Masters EX. Với thể thức 5v5, game thủ có thể lập nhóm với bạn bè và tranh tài với những người chơi khác. Bản beta hiện đang hoạt động và chưa có ngày ra mắt cụ thể cho bản phát hành chính thức của JUMP: Assemble.

Dưới đây là danh sách tất cả các anime có nhân vật xuất hiện trong JUMP: Assemble.

- Ngọc rồng

- Một miếng

- Naruto

- Chất tẩy trắng

- Jujutsu Kaisen

- Thanh kiếm giết quỷ

- Undead không may mắn

- Mashle

Trong số những cái tên trên, có lẽ có 2 tác phẩm được người hâm mộ ít quan tâm hoặc ít biết tới. Mashle là phiên bản dành cho trẻ em của Harry Potter và Undead Unluck là một viên ngọc quý bị đánh giá thấp có một trong những nhân vật chính xui xẻo nhất trong anime.

Hiện tại, phiên bản beta của trò chơi chỉ có sẵn ở một số quốc gia cụ thể và hy vọng danh sách này sẽ được mở rộng trong các phiên bản sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game