Búp bê sát nhân nổi tiếng Chucky đặt chân vào vũ trụ Dead by Daylight

 Behavior Interactive chính thức xác nhận nhân vật phản diện tiếp theo xuất hiện trong Dead by Daylight chính là búp bê sát thủ cực kỳ nổi tiếng Chucky của Child's Play. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Búp bê sát nhân nổi tiếng Chucky đặt chân vào vũ trụ Dead by Daylight

Behavior Interactive vừa công bố sự tham gia của búp bê sát thủ Chucky trong trò chơi kinh dị sinh tồn bất đối xứng nhiều người chơi thành công nhất cho đến nay, Dead by Daylight. Là một trong những nhân vật phản diện phim kinh dị nổi bật nhất mọi thời đại, Chucky đã được đồn đại từ lâu, đặc biệt càng trở nên rõ ràng hơn khi Behavior Interactive đăng tải hình ảnh teaser quầy dao nhưng lại thiếu mất một con dao làm bếp, vũ khí biểu tượng của búp bê.

Cuối cùng, Behavior Interactive đã chính thức xác nhận rằng Chucky sẽ xuất hiện trong Dead by Daylight vào ngày 28 tháng 11. Con búp bê sẽ được lồng tiếng bởi không ai khác ngoài Brad Dourif, nam diễn viên đã đóng vai nhân vật này trong hầu hết các lần xuất hiện trên phim và truyền hình của anh kể từ Child's Play đầu tiên. 

Giám đốc trò chơi Mathieu Côté thừa nhận những thách thức khi đưa Chucky vào trò chơi, nói rằng "Đó là một nhân vật mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mang đến The Fog vì quy mô của nó. Đội ngũ phát triển Thiên đã vượt lên chính mình khi chứng minh tôi sai. Người chơi sẵn sàng ủng hộ một điều thú vị - Chucky trong Dead by Daylight thực sự là một trải nghiệm kinh dị nhiều người chơi không thể chấp nhận được."

Hành vi cũng tiết lộ một số kỹ năng của Chucky trong Dead by Daylight, chẳng hạn như kỹ năng Slice & Dice để tấn công những người sống sót kém may mắn. Nó cũng có thể triệu hồi linh hồn của Charles Lee Ray, hình dạng con người của nó, để móc nối những Người sống sót và thực hiện các hành động khác. Kỹ năng Scamper của Chucky giúp anh ta có khả năng cơ động cao hơn các sát thủ khác. Người hâm mộ cũng có thể mong đợi nhiều chi tiết ẩn giấu về Chucky, bao gồm cả việc gợi lại những cảnh nổi tiếng trong loạt phim Child's Play.

Có lẽ đáng chú ý nhất là những bộ trang phục để Chucky mặc thay cho trang phục chính, trong đó có bộ trang phục Good Gal khiến Chucky trông giống "hôn thê" Tiffany của anh, con búp bê do chính Jennifer Tilly lồng tiếng. . Ngoài chương mới và kẻ giết người mới Chucky, Dead by Daylight cũng sẽ mang lại nội dung Stranger Things đã bị loại bỏ trước đó, cho phép người hâm mộ thêm các nhân vật mang tính biểu tượng vào dàn diễn viên nếu họ bỏ lỡ lần đầu tiên. Trước hết. Dead by Daylight hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và thiết bị di động.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game