Chủ tịch Blizzard lên tiếng về khả năng ra mắt dự án StarCraft mới

 Vụ thâu tóm lớn nhất từ trước đến nay của ngành trò chơi điện tử đã chính thức hoàn tất vào ngày 13 tháng 10, gần hai năm sau khi Microsoft lần đầu công bố kế hoạch mua lại Activision Blizzard. nhà phát triển của nhiều thương hiệu game khổng lồ trên thế giới như World of Warcraft, Overwatch và Diablo. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chủ tịch Blizzard lên tiếng về khả năng ra mắt dự án StarCraft mới

Ngoài ra, còn có một thương hiệu ngày nay kém nổi bật hơn nhưng không kém phần quan trọng với vai trò của nó trong lịch sử Blizzard cũng như trong việc định hình thể loại RTS, đó chính là StarCraft.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, thu hút lượng lớn game thủ trên toàn cầu và đóng vai trò rất lớn trong việc phổ biến thể thao điện tử thời kỳ đầu nhưng StarCraft vẫn “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian dài. một thời gian dài trong khi các thương hiệu khác của Blizzard phát triển mạnh.

Sự phổ biến của Diablo 4 cho thấy Blizzard hoàn toàn có khả năng hồi sinh dòng game cũ, nhưng StarCraft 2: Wings of Liberty là game mới nhất và được phát hành vào năm 2010 (Bên cạnh Remaster của StarCraft ra mắt năm 2010). 2017).

Chia sẻ với Bloomberg, chủ tịch Blizzard Mike Ybarra tiết lộ một cách tiếp cận dễ dàng hơn dưới Xbox có thể cho phép StarCraft quay trở lại trong tương lai. “Tôi không nói, ‘Hãy tạo một trò chơi StarCraft’,” Ybarra nói. “Tôi cần một người có tầm nhìn và niềm đam mê với ý tưởng đó và tôi sẽ đặt cược vào đội đó.”

Mặc dù chưa có kế hoạch chắc chắn cho trò chơi StarCraft mới, Ybarra tiếp tục chia sẻ sự lạc quan rằng kỷ nguyên tự do sáng tạo hơn dưới mái nhà Xbox sẽ cho phép họ đa dạng hóa nguồn lực của mình.

Việc Microsoft tiếp quản Activision Blizzard có thể đánh dấu những cơ hội mới, đặc biệt là sau vô số cáo buộc quấy rối nơi làm việc và sa thải đột ngột đã làm tổn hại đến danh tiếng của Blizzard trong những năm gần đây. Những năm gần đây.

Chủ tịch Xbox Phil Spencer bất ngờ xuất hiện tại lễ khai mạc BlizzCon 2023 và dành nhiều lời khen cho StarCraft khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. "StarCraft đã đặt nền móng cho thể thao điện tử," Spencer chia sẻ, "và StarCraft 2 là chất xúc tác quan trọng cho sự phát triển của trò chơi dưới dạng giải trí trực tiếp."

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game